Cây may mắn tài lộc hình tim

Cây may mắn tài lộc hình tim


Cây may mắn hình tim là cây để bàn trang trí theo phong cách yêu thương. Với chậu cây may mắn có hình trái tim, sẽ là lời chúc may mắn bằng cả trái tim dành tặng nhau nhân dịp năm mới.Cây may mắn dành tặng dịp sinh sinh nhật, ngày Valentine, ngày tình nhân, tình bạn và các dịp lễ khác trong năm…Cây gọn, nhẹ, dễ dàng vận chuyển và là cây nội thất bền, đẹp.Cây may mắn tình yêu trang trí theo kiểu đơn giản, có thể kèm theo dòng chữ I LOVE YOU trong những tấm thiệp viết những lời tận đáy lòng và dùng để gửi thông điệp yêu thương đến người nhận.Đã qua rồi cái thời kỳ tặng nhau những món quà lưu niệm, giờ cây cảnh mới chiếm ưu thế, chúng đa dạng, được bàn tay con người sáng tạo ra thành những loại phù hợp hơn với phong cách, nhu cầu của giới trẻ. Với  chậu cây may mắn nhỏ xinh để bàn, có thể trở thành quà tặng để hâm nóng tình yêu lứa đôi, để trao lời ngỏ ý với ai đó bạn không dám nói trực tiếp, để con dành tặng cha mẹ, ông bà.
Những ai nhận được món quà này sẽ nhận được sự may mắn, tài lộc và sung túc. Bởi cây có hình dáng rất đẹp, chỉ là một thân cây nhỏ nhưng lại có nhiều lá xanh tốt và mượt mà.
Đối với cây may mắn, việc tưới nước là vô cùng quan trọng, bởi giá thể khá nhỏ, giữ được ít nước cho cây. Vì thế, tưới thường xuyên mỗi ngày bằng cách ngâm cả cây vào trong chậu nước vài phút để giá thể hút nước cung cấp cho cây cả ngày.



Tham khảo thêm
3. Giá cây may mắn hình tim
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét