Tiểu cảnh may mắn tài lộc hoa sen

Tiểu cảnh cây may mắn tài lộc chậu hoa sen

Tiểu cảnh may mắn tài lộc chậu hoa sen là sản phẩm mới của muacayphongthuy.com, dùng để bàn thanh lịch và cũng là món quà tặng tinh tế cho tất cả mọi người. Chậu cây tài lộc may mắn với mẫu mã mới lạ. Chậu hoa sen với men màu cổ điển trong màu sắc kết hợp nét hiện đại sáng bóng. 
Đối với chậu tiểu cảnh may mắn tài lộc này, chúng ta còn thấy sự hiện diện của cây thần tài nằm ở tầng thấp. Sự kết hợp giữa cây tài lộc, cỏ may mắn và cây thần tài mang đến cho chúng ta nhiều ý nghĩa trong cuộc sống, chúng ta luôn muốn những điều may mắn, có nhiều tài lộc đến với chúng ta.
Ngoài ra cây còn được trồng trong chậu hoa sen hai tầng, sự kết hợp này đã mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy.
Trong đó, Hoa Sen tượng trưng cho sự hoàn hảo tuyệt đối, độ tinh khiết không thể bị vấy bẩn bởi bùn đất từ chính nơi nó mọc lên. Về y học, tất cả các phần của hoa Sen – từ rễ đến cánh hoa – đều có đặc tính chữa bệnh. Vì thế, phong thủy sử dụng sen với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, lành mạnh, không bệnh tật và tạo sự hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà.Còn cây may mắn tài lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại khí cát mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh
Giúp cho gia chủ luôn tinh thông sáng suốt, rất phù hợp cho những việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều tài lộc như ý.

Nếu bạn đang có mong muốn  sức khỏe dồi dào, lành mạnh, không bệnh tật, hoặc đem lại khí cát mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng và cửa hàng kinh doanh thì hãy đặt một chậu Tiểu cảnh may mắn tài lộc chậu hoa sen hai tầng ở gần cửa sổ hoặc trên bàn làm học tập và làm việc của mình nhé. 

Bài viết liên quan:


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét