Cây Lan Cẩm Cù Trái _ Cây Trái Tim Tình Yêu

Cây Lan Cẩm Cù-Cây Trái Tim Tình Yêu



CÂY LAN TIM CẨM CÙ HOYA

Lan Cẩm Cù Hoya mang ý nghĩa may mắn, là một thông điệp yêu thương gửi đến những người mình đang quan tâm.Chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn tạo không khí trong lành, cảm giác thoải mái cho căn nhà hoặc phòng làm việc của bạn.Chậu Lan Cẩm Cù Hoya Kerrii một lá hình trái tim mang lại tác dụng tích cực về mặt phong thủy. 

Thông tin sản phẩm:

Tên thường gọi:  Cây Lan cẩm cù, cây  Lan Sao, cây Lan Cầu Lông, cây Lan Câu, cây Lan Anh Đào, cây Lan cẩm cù trái tim, Lucky heart, cây trái tim tình nhân,..
Tên khoa học: Hoya carnosa
Họ thực vật: Asclepiadaceae (họ Thiên lý)
Chiều cao: 20 – 30 cm


Giá bán : liên hệ
Liên hệ :  ...
(Giao hàng tại TP.HCM và toàn quốc )

Công dụng: 
Cây lan cẩm cù Hoya là loại lan mới, cụm hoa có hình dáng độc đáo thường được trồng chậu treo dùng để trang trí nhà hàng, quán Cafe, ban công, cửa sổ, sân vườn. Bên cạnh đó, cây Lan cẩm cù còn là một món quà lãng mạn dành cho nửa kia trong những dịp như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, Valentine…Chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn tạo không khí trong lành, cảm giác thoải mái cho căn nhà hoặc phòng làm việc của bạn.

Hình thái:
Trên thế giới có nhiều loại cẩm cù khác nhau nhưng chủ yếu phân biệt theo hình thái và màu sắc của hoa đôi khi cũng dựa trên màu sắc của lá.
Hoa cẩm cù từ khi nở cho tới khi rụng, kéo dài khoảng 7-10 ngày, nhiều loại hoa còn có hương thơm dịu.

Cây lan cẩm cù là cây có thân dây leo, mềm dẻo với các đốt có rễ. Lá dày có hình bầu dục, đầu lá nhọn, gân bên không rõ, các lá mọc đối.
Cây có hoa mọc nách, rũ, hoa tụ hình cầu nên còn gọi là Lan Cầu. Hoa màu trắng, nhụy màu đỏ nhạt, có mùi thơm, tràng hoa tựa như hoa anh đào, xếp thành hình tán, nên còn gọi là Lan Anh Đào.

Hiện nay cây lan cẩm cù có giống mới ra đời với hình dáng rất độc đáo, lá giống trái tim và được gọi là Lan Cẩm Cù Trái Tim

 Tính chất:

Cây Lan Cẩm cù trái tim cũng giống lan cẩm cù, đều là loài thực vật ưu ẩm độ cao, cây có thể chịu khô rất tốt nhưng cây rất nhạy cảm với việc tưới nước quá nhiều. Trong điều kiện bình thường, cây trồng trong chậu với lượng chất trồng vừa phải nên tưới mỗi tuần từ 1 đến 2 lần là đủ tùy mùa. Nếu trồng ngoài trời, không nên tưới nước vào mùa mưa vì có thể làm cho cây úng và chết. Nên tưới nước khi chất trồng vừa khô, có thể tưới cho nước chảy ra ngoài theo lỗ thoát của chậu nhưng phải đảm bảo nước sẽ không đem theo cả chất trồng ra ngoài. Chậu trồng cần đảm bảo thoát nước tốt.
Hoa Lan cẩm cù có lá và hoa rất đặc thù, màu thanh nhã, hoa thơm nên rất được ưa chuộng. Cây được trồng trong chậu treo trang trí trong nhà, ngoài sân vườn, treo ban công, cửa sổ… Đặc biệt cây lan cẩm cù còn có thể dùng làm thuốc chữa nhiều bệnh.

Ý nghĩa:
Những cặp đôi yêu nhau vào dịp valentine, dịp kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày quen nhau… thường muốn tìm món quà hay và ý nghĩa để gây ấn tượng. Bởi vậy, một chậu treo lan tim kèm theo tấm thiệp với những lời bày tỏ ngọt ngào sẽ làm cho đối phương cảm động vì bạn.Là món quà đầy ý nghĩa cho người thân và bạn bè trong các dịp lễ, sinh nhật, ngày kỷ niệm…

Vị trí kê đặt cây và chăm sóc cây kim ngân đẹp, sống lâu:

Vị trí: 
Muốn cây lan cẩm cù Hoya đẹp và sống lâu trong văn phòng thì vị trí kê đặt là một vấn đề quan trọng không kém. Các yếu tố khác có thể tốt nhưng vị trí không đúng cũng sẽ làm giảm đến chế độ sinh trưởng và phát triển của cây. Nên  kê đặt cây ở một vị trí những nơi ánh sáng ít, độ ẩm cao và nơi có bóng râm.
Nên kê đặt ở bàn làm việc, học tập, bàn tiếp khách.Vì những nới như vậy thường vừa đủ ánh sáng để cây phát triển.

Cách chăm sóc cây lan tim cẩm cù Hoya:

Ánh sáng: Trong tự nhiên chúng sống trong các khu rừng nhiệt đới, dưới các tán lá của các cây cao lớn hơn vì vậy chúng không cần quá nhiều ánh sáng để phát triển tốt. Có thể đặt cây dưới ánh sáng tán xạ, nắng buổi sáng hoặc nếu tại vườn có thể đặt dưới gốc cây hoặc che lưới màu 50-70%.  Cẩm cù có thể sống trong khoảng 0-35 độ C. Nhiệt độ thích hợp để cẩm cù có thể phát triển là 20-30 độ C. Nhiệt độ lạnh dưới 20 độ  C cây sẽ không ra hoa. Nhiệt độ trên 30 độ C kéo dài cây có nguy cơ mất nước chết.


Tưới nước: Cẩm cù ưa ẩm nhưng không ướt. Vì vậy chỉ cần tưới nhẹ mỗi ngày hoặc 2-3 ngày tưới 1 lần tùy thuộc vào giá thể trồng.
Đất và Dinh dưỡng: cây trồng trong chậu treo thích hợp với xơ dưa, có thể trộn xơ dừa với đất và vỏ trấu sẽ tạo điều kiện tốt cho cây sinh trưởng. Giống như nhiều loại Lan khác, chúng cũng cần dinh dưỡng để nuôi cây tuy nhiên không nhiều. Có thể sử dụng phân bón chậm tan để bón cho cây hoặc sử dụng nước vo gạo để tưới.
Cây lan cầm cù được nhân giống bằng cách giâm cành và chiết cành. Cây dễ trồng và cũng dễ chăm sóc, chỉ cần chú ý lượng nước tưới cho cây vừa phải. 

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về cây xanh phong thủy, cây xanh nội thất, cây xanh văn phòng, cây xanh để bàn.

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua 
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Tags :  cây chậu treo, cây lan chi, cây lan cẩm cù,cây lan tim, bán cây chậu treo, cây lan lá tim, bán chậu lan cẩm cù, bán chậu lan tim, bán chậu lan lá tim, bán lan tình yêu, chậu cây lan cẩm cù,Asclepiadaceae, họ Thiên lý, Hoya carnosa, Mua cây lan tim ở đâu, cây lan tim bán ở đâu ở TP. Hồ Chí Minh, cây trái tim tình yêu là gì, cách trồng cây lan tim cẩm cù trong chậu, cây lan tim cẩm cù giá sỉ, cây lucky heart..

Xem thêm:






Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét