Quà tặng tình yêu - Lan Cẩm Cù Trái Tim

Lan cẩm cù Hoya biểu tượng của tình yêu – hình trái tim

Lan Cẩm Cù Hoya mang ý nghĩa may mắn, là một thông điệp yêu thương gửi đến những người mình đang quan tâm.Chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn tạo không khí trong lành, cảm giác thoải mái cho căn nhà hoặc phòng làm việc của bạn.Chậu Lan Cẩm Cù Hoya Kerrii một lá hình trái tim mang lại tác dụng tích cực về mặt phong thủy. 

Thông tin sản phẩm:
Tên thường gọi:  Cây Lan cẩm cù, cây  Lan Sao, cây Lan Cầu Lông, cây Lan Câu, cây Lan Anh Đào, cây Lan cẩm cù trái tim, Lucky heart, cây trái tim tình nhân,..
Tên khoa học: Hoya carnosa
Họ thực vật: Asclepiadaceae (họ Thiên lý)
Chiều cao: 20 – 30 cm


Giá bán : liên hệ
(Giao hàng tại TP.HCM và toàn quốc )

Không có món quà nào dành cho người ấy ý nghĩa và tinh tế hơn một CHẬU LAN CẨM CÙ HOYA  trong dịp sinh nhật, lễ tình nhân, 8/3, những ngày kỷ niệm… Lá cây cẩm cù mang biểu tượng của tình yêu – hình trái tim sẽ được người ấy nuôi dưỡng, nâng niu như vun đắp cho tình yêu của hai bạn mỗi ngày. Khi chăm sóc cây, chắc chắn người ấy sẽ nhớ đến bạn. Ngoài ra, CHẬU LAN CẨM CÙ còn thể hiện sự chân thành nên cũng rất thích hợp để làm quà cho bạn bè, người thân.

LAN CẨM CÙ xanh tươi kết hợp hài hòa với những viên đá màu trắng tinh khôi hợp phong thủy không những tạo điểm nhấn trẻ trung, sinh động cho không gian sống mà còn giải tỏa căng thẳng thần kinh và cân bằng cơ thể. Đặc biệt, kích thước của chậu nhỏ gọn (dài 15cm, rộng 8cm, trọng lượng 350g), không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, dễ di chuyển và thích hợp đặt ở nhiều nơi: bàn làm việc, cửa sổ, phòng khách, bàn ăn, ban công

Lá cây quang hợp tạo oxy mang lại không gian trong lành, dễ chịu, sự tươi mới và đầy sức sống giúp không khí phòng làm việc của bạn thêm thoáng mát, thoải mái.
Thay vì đặt một lọ hoa như thường ngày, CHẬU LAN CẨM CÙ trên bàn làm việc sẽ tạo cảm giác mới lạ, xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau hàng giờ làm việc, giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm hứng làm việc.

Cây phát triển tốt với bóng râm hoặc ánh sáng trong phòng, thích hợp với điều kiện nhiệt độ bình thường, khả năng chịu rét và chịu hạn cao, rất dễ chăm sóc. Cây được trồng trên đất sạch và trấu nên chỉ cẩn tưới ướt lá 1 lần mỗi ngày để giữ ẩm đất trồng, bón phân vitamin B1 2 lần mỗi tháng để giữ cho màu lá luôn xanh tươi và cây sinh trưởng bình thường.

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì về món quà dành cho người ấy thì CHẬU LAN CẨM CÙ nhỏ nhắn với hình trái tim lãng mạn sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn đó!

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về cây xanh phong thủy, cây xanh nội thất, cây xanh văn phòng, cây xanh để bàn.

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Tags :  cây chậu treo, cây lan chi, cây lan cẩm cù,cây lan tim, bán cây chậu treo, cây lan lá tim, bán chậu lan cẩm cù, bán chậu lan tim, bán chậu lan lá tim, bán lan tình yêu, chậu cây lan cẩm cù,Asclepiadaceae, họ Thiên lý, Hoya carnosa, Mua cây lan tim ở đâu, cây lan tim bán ở đâu ở TP. Hồ Chí Minh, cây trái tim tình yêu là gì, cách trồng cây lan tim cẩm cù trong chậu, cây lan tim cẩm cù giá sỉ, cây lucky heart..

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét