Hoa hướng dương ngày Tết

 Cây hoa hướng dương ngày Tết


Hoa hướng dương vào dịp Tết được trồng ở nhiều nơi trên mọi miền của đất nước đặc biệt ở những nơi có vùng khí hậu lạnh, hoa hướng dương là loài hoa trang trí ấn tượng tạo cho không gian nơi đặt loài hoa này trở nên rực rỡ và sáng bừng một khu vực chưng bày.Những chậu hoa hướng dương này có thể trưng bày ở trước sảnh các công ty, văn phòng, mặt tiền của các cao ốc và sân trước ngôi nhà, sân thượng.

Tuy hướng dương không mềm mại gai góc quý phái như hoa hồng, cũng không sang trọng như hoa lan, hoa hướng dương có vẻ đẹp hoang dại mộc mạc.
Hoa hướng dương có nguồn gốc từ châu Mỹ, được đưa về châu Âu thế kỷ 16. Hoa hướng dương (tiếng anh là Sun Flower) là loài hoa mang biểu tượng của thành phố Kansas, Mỹ và Kitakyushu, Nhật. Những phẩm chất đáng quý vậy nên loài hoa hướng dương này cũng là một loài hoa có ý nghĩa trong phong thủy. Hoa hướng dương là loại hoa kỷ niệm ngày cưới vào năm thứ ba theo văn hóa của người Mỹ.

Hoa hướng dương là một loài hoa mang lại năng lượng tốt trong phong thủy, vì vẻ ngoài rực rỡ, giúp tạo bầu không khí tràn đầy sức sống, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái.
HOA HƯỚNG DƯƠNG luôn hướng về phía mặt trời nên là biểu tượng của sự chung thủy sâu sắc, lòng trung thành và trọng nghĩa khí.
Trong giới văn phòng, loài hoa hướng dương này cũng được chọn làm hoa phong thủy, giúp tạo tinh thần cho nhân viên phấn chấn và kích thích năng suất làm việc.Nhờ vậy mà hoa hướng dương trên thị trường của các dịch vụ hoa tươi từ các sản phẩm từ hoa hướng dương khá được ưa chuộng. Với những tác dụng như vậy, bạn sẽ không ngần ngại chọn cho mình một vài chậu hoa hướng dương trong nhà hoặc công sở, sẽ mang lại ích lợi cho chính bạn, gia đình bạn và người khác. Trong phong thủy hoa hướng dương mang năng lượng cho phòng làm việc được cải thiện mạnh mẽ nếu các thành viên làm việc chung trong đó đối xử với nhau trên tinh thần hợp tác và mong muốn mang lại điều tốt cho người khác còn nếu môi trường làm việc không tạo cảm giác hài lòng, đặt vào đây các cây xanh sẽ giúp cải thiện tình hình và biến nơi này thành nơi làm việc tốt hơn, giúp cho chức năng kinh doanh của văn phòng...

Còn hoa hướng dương dùng để trang trí trong nhà vào những ngày Tết nó sẽ mang tới cho ngôi nhà một màu vàng ấm áp rất thích hợp cho những người mạng Kim và Hỏa, cung cấp nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống.
Những chậu hoa hướng dương ngày Tết sẽ mang đến cho các bạn những điều may mắn khi chọn mua chúng đặt vào không gian làm việc và sinh hoạt của các bạn.

Nào, hãy cùng muacayphongthuy.com nhanh tay sắm cho mình những chậu hoa hướng dương khi biết được ý nghĩa của chúng. Có ích lắm đấy.
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét