HƯỚNG DẪN TRỒNG CÂY HƯƠNG THẢO TRONG VĂN PHÒNG

HƯỚNG DẪN TRỒNG CÂY HƯƠNG THẢO TRONG VĂN PHÒNG


  • Trồng cây hương thảo trong văn phòng có lợi ích gì
  • Cây hương thảo rất thích hợp cho nhân viên văn phòng
  • Phương pháp trồng cây hương thảo trong văn phòng

Cây hương thảo trong văn phòng là cây chứa nhiều tinh dầu có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn thử trồng vài cây hương thảo trong chậu tại văn phòng mỗi khi tưới nước hay chạm nhẹ vào lá cây, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương tinh dầu hương thảo làm sảng khoái tinh thần.

Một số chậu cây hương Thảo đặt nơi làm việc giúp xua tan mệt mỏi, mùi hương của hương thảo tỏa ra có thể giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa stress nhanh nhất chống buồn ngủ, tăng cao hiệu quả làm việc của bạn.

Trồng cây hương thảo trong văn phòng đơn giản bạn có thể tự làm để mang lại niềm vui cho mình đó cũng là một công việc nhẹ nhàng giúp bạn thư giản đầu óc. Từ rất lâu đã có các nghiên cứu khoa học về mùi của cây hương thảo giúp con người tư duy và ghi nhớ tốt hơn. Đặc biệt là một số trẻ em nhỏ, tinh dầu của cây hương thảo kích thích phát triển trí não của trẻ giúp trẻ em hoạt bát và năng động hơn, giúp trẻ học tốt nhanh thuộc bài hơn. 

Sau đây muacayphongthuy.com xin hướng dẫn đến các bạn cách trồng cây hương thảo trong văn phòng hiệu quả và ít tốn công nhất.
  • Một : Chuẩn bị 1 chậu trồng cây bằng nhựa, giá thể thông thoáng bao gồm tro trấu, xơ dừa và đất sạch trộn đều lẫn nhau, tưới ẩm thường xuyên. Cắt cành cây hương thảo có sẵn, chọn cành vừa chuyển màu từ xanh qua xám, không chọn cành quá già hoặc quá non và cắt từ ngọn xuống 10-15 cm, tước một vài lá ở phía dưới và trồng trực tiếp vào chậu đất.


  • Hai : Luôn giữ ẩm cho cây tránh tưới quá nhiều, cây hương thảo trong bóng mát luôn có ánh sáng vào sớm, tránh ánh nắng gay gắt từ trưa tới chiều và sau 3 tuần có cây hương thảo bắt đọc mọc rễ và phát triển thành cây con.


  • Ba : Có thể đánh dấu nhận biết thích hợp khi cây con phát triển ổn định .

Lưu ý: Khi chăm sóc tưới nước cho cây hương thảo, các bạn không để nước đọng dưới đáy chậu sẽ làm bộ rễ cây hương thảo bị thối.

Nếu không gian ở văn phòng luôn ngột ngạt và ít ánh nắng thì cây hương thảo dễ bị chết, do đó để cây hương thảo phát triển thuận lợi thì ta nên đặt cây ra hướng ánh sáng mặt trời vào sáng sớm.

Các bạn đã biết thêm phương pháp trồng cây hương thảo trong văn phòng, chúc các bạn thành công!
Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về cây Hương Thảo, giá bán sỉ và lẻ.
Giá : 149.000 đ/ chậu để bàn

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 01213 76 8877

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét