Cây bông giấy đẹp

CÂY BÔNG GIẤY ĐẸP NHẤT

Cây hoa giấy trong phong thủy có ý nghĩa gì?

Theo nguyên cứu của một số người thì cây hoa giấy trong phong thủy cây xanh  có ý nghĩa là mang lại sự sung túc, sum vầy trong gia đình và sự hạnh phúc. Ngoài ra cây hoa giấy còn mang lại sự đoàn kết,tụ hợp và thân thiết giữa các thành viên không chỉ trong gia đình mà còn cả ở công ty. Cây hoa giấy còn là biểu tượng của sự bình yên và may mắn. Một vài người tin rằng trồng cây hoa giấy có thể xua đuổi được tà mà, điềm rủi ra xa con người.


Cây hoa giấy có ra hoa đúng tết không?

Nhiều người trồng hoa giấy thường thắc mắc là không biết cây hoa giấy có ra hoa đúng dịp Tết hay không? Thật sự mà nói thì cây hoa giấy luôn cho hoa quanh năm, đặc biệt là ra hoa nhiều vào dịp Tết. Chỉ cần chúng ta chăm sóc tốt, bón phân sinh trưởng định kì, cắt tỉa cây hoa giấy hợp lý thì cây sẽ cho hoa nhiều và màu sắc sẽ rực rỡ hơn bình thường.

Đặc tính sinh trưởng của cây bông giấy

Cây hoa giấy là loại cây ngoại thất, được trồng rất phổ biến ở Việt Nam. Cây có tốc độ sinh trưởng cao, do là cây ngoại thất nên ưa ánh sáng. Cây hoa giấy chịu hạn rất tốt.
Cây hoa giấy được trồng theo nhiều hình thái khác nhau: trồng trước cổng nhà, hàng rào bông giấy và đặc biệt là bông giấy bonsai.
Vào mùa thu, ta có thể trồng cây hoa giấy bằng cáchgiâm cành. Vào thời gian này, cây hoa giấy sẽ sinh trưởng rất tốt nên việc giâm cành ươm sẽ dễ dàng thành công.
Để cây hoa giấy luôn đẹp, cho hoa nhiều các bạn nên cắt tỉa cành cây hoa giấy để tạo dáng, tạo thế và dưỡng cho cây hoa giấy.
Các bạn cũng đừng quên bón phân vi sinh và NPK cho cây hoa giấy nhé! 
Như vậy cây sẽ tươi tốt và cho hoa nhiều.

Cách chăm sóc cây hoa giấy.

Do là loại cây ngoại thất nên cây hoa giấy rất dễ chăm sóc. Chúng ta cần tưới 3 ngày trong tuần, đảm bảo lượng nước tưới vừa đủ cho cây sinh trưởng. Nếu dư nhiều nước sẽ gây ra tình trạng úng rễ, nấm rễ có thể làm cây chết.
Cây hoa giấy rất ít sâu bệnh, do cây có độ sinh trưởng cao và chống chịu sâu bệnh mạnh. Lưu ý là nên dùng thuốc diệt nấm rễ khi trồng cây để đảm bảo cây khỏe mạnh.
Cắt tỉa là phần quan trọng không thể thiếu trồng việc chăm sóc cây hoa giấy. Nên cắt tỉa sau khi cây ra hoa và bón phân để bù lại lượng dinh dưỡng cho cây sau khi ra hoa. Chú ý cắt tỉa những cành chết, già cõi, chăm chút vào phần ngọn của cây để tạo dáng theo sở thích của mình.
Tên tiếng anh: Bougain

Công dụng của cây bông giấy:

Cây hoa giấy được trồng để trang trí sân vườn,làm cổng hàng rào trước nhà. Đặc biệt là cây hoa giấy bonsai là thú vui và sở thích của một số người đam mê hoa giấy.
  • Có bao nhiêu loại cây hoa giấy:

Có nhiều loại hoa giấy khác nhau về màu sắc, hình thái, công dụng và đặc điểm trồng.
Thông thường hoa giấy có màu trắng, hồng, cam, tím và màu vàng… Đây là một số màu chủ đạo của cây hoa giấy.
  • Cây bông giấy trị bệnh gì ?

Theo kinh nghiệm nhân gian thì một số thầy thuốc dùng lá cây bông giấy để điều trị rối loạn trong cơ thể và điều trị tiêu chảy. Ngoài ra lá cây bông giá còn làm giảm độ chua trong dạ dày, chống loét dạ dày.
  • Một số công dụng khác của cây bông giấy:

  1. Chữa ho
  2. Đau cổ họng
  3. Làm sạch tế bào gốc
  4. Hạ mỡ trong máu
  5. Lọc sạch thận và gan



Một số hình ảnh cây hoa bông giấy và công dụng của chúng trong cảnh quan
Hình 1: Cây bông giấy trồng hàng rào


Hình 2: Hoa bông giấy tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà


Hình 3 : Hoa bông giấy đẹp

Hình 4: Trang trí hoa giấy trong nhà

Hình 5 : Cấm hoa giấy trong bình thủy tinh

Hình 6 : Hoa bông giấy vạn người mê

Hình 7 : Bông giấy trồng trong sân vườn

Hình 8 : Vườn hoa bông giấy

Hình 9: Trồng cây bông trước cổng nhà

Vậy giá của Cây Bông Giấy là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE : 01213 76 8877
 EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét