Đất trồng cây rau sạch

Đất trồng cây rau sạch

Nơi bán đất trồng cây giá rẻ, uy tín và chất lượng với số lượng lớn.

Hãy đến ngay kho đất lớn nhất của Mua cây phong thủy để được giá ưu đãi lớn nhất nhé!



Thời gian gần đây đang xuất hiện một trào lưu mới, đó là phong trào mua đất trồng cây tại nhà. Đây cũng là sở thích của các bà nội trợ, vì họ muốn tự mình mua đất trồng cây về trồng rau,hoa cây kiểng…sở dĩ có trào lưu này là vì họ muốn tư mình chăm sóc mảnh vườn, cây cảnh do họ mua về trồng. Và hầu hết mọi người đều muốn sử dụng sản phẩm không thuốc trừ sâu độc  hại, những sản phẩm do chính họ tạo ra.


Đất trồng cây như thế nào?

Đất trồng cây bao gồm đất thịt pha cát, tro trấu, xơ dừa, phân hữu cơ. Tất cả được trộn đều vào nhau theo một tỉ lệ nhất định. Tỉ lệ đó là 1 bao đất thịt trồng cây + 1 cao tro trấu + ½ xơ dừa, ½ phân hưu cơ., ¼ bao phân bò. Tất cả được trộn đều vào nhau, sau đó tiến hành trồng cây, gieo hạt.

Đất trồng cây đối với cây cảnh: sau khi đã trộn đất thịt, giá thể, phân bò và phân hữu cơ chúng ta cho vào chậu. Đất trong chậu phải cách miệng chậu từ 20cm – 30cm, sau đó cho cây cần trồng vào chậu. Chú ý không được làm bể bầu ươm của cây, không làm đứt quá nhiều rễ nếu không cây sẽ chết. Đặt cây vào chậu ta phải chú ý đến cây có ngay ngắn, thẳng và đẹp chưa? Việc nén đất trên mặt chậu phải vừa đủ,cách miệng chậu 2cm – 3cm để khi tưới đất không tràn ra ngoài. Một lưu ý nữa là chúng ta không được nén, đè đất quá chặt như thế cây sẽ không phát triển được.

Đất trồng cây cho rau: cho đất vào khay, thùng xốp muốn trồng hoặc khu đất trống. Làm cho đất tơi xốp, tưới nước tạo độ ẩm cho đất. Bước tiếp theo là chúng ta tiến hành gieo hạt, luôn tưới nước tạo độ ẩm cho đất với lượng nước phù hợp,tránh tưới nhiều gây thối hạt, thối rễ, chết cây

Đất trồng cây, đất trồng rau sạch, đất thịt trồng rau mầm mua ở đâu tại hcm?

Nếu như bạn muốn mua đất trồng cây, đất trồng rau sạch, đất trồng rau mầm tại hcm thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp đất cho các vựa cây, nông dân, những người yêu thích trồng cây, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các bạn. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc cho tất cả các ban.

  • Bạn muốn mua đất trồng rau tại nhà
  • Bạn muốn mua đất trồng cây ở đâu?
  • Bạn muốn mua đất với số lượng lớn để làm đồi cỏ, cải tạo sân vườn trồng cây

Hãy đến ngay muacayphongthuy.com để được hổ trợ và tư vấn về đất và cách trồng rau sạch, cây ăn trái 1 cách tốt nhất nhé!

Vậy giá đất trồng cây rau sạch là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!


 Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua 

HOTLINE : 01213 76 8877 - 0909 109 642
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét