Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản - làm sao để thiết kế sân vườn đẹp

Thiết kế sân vườn đẹp đơn giản - làm sao để thiết kế sân vườn đẹp

 Liên hệ: 0121 37 68877


Thiết kế sân vườn sân vườn đẹp đơn giản cho không gian sống của mình là điều mong muốn của đa số người dân hiện nay, mọi người có thể tận hưởng thức vẻ đẹp và sự thanh thản của một khu vườn do mình tạo ra. Kích thước sân vườn dù lớn hay nhỏ nào cũng có thể được chuyển đổi thành những không gian thiên nhiên ấn tượng và độc đáo.
Chúng ta có thể tận dụng ban công, giếng trời, chân cầu thang, sân thượng và mảnh đất đất trống trong không gian sống của mình để tạo thành một khu vườn đẹp
Ví dụ như thiết kế sân vườn quanh nhà, thiết kế thác nước, thiết kế sân vườn ban công với phong cách hiện đại, vườn tường đứng thiết kế tiểu cảnh ban công, thiết kế vườn trên sân thượng, thiết kế đài phun, thiết kế hồ cá koi thiết, kế sân vườn có thác nước trên sân thượng hoặc tạo đồi cỏ cây xanh không gian thiên nhiên thu nhỏ trên sân thượng, tạo mảng xanh bằng cách trồng cây trên tường sẽ tăng thêm diện tích mảng xanh nhưng không chiếm nhiều diện tích rất phù hợp cho không gian nhỏ.

Làm sao để thiết kế sân vườn đẹp và đơn giản?

Để thiết kế được một sân vườn đẹp đơn giản thì chúng ta cần phải chú ý đến vị trí khu vườn nằm ở hướng nào nắng hay không nắng, để sắp xếp vị trí các loại cây xanh, vật liệu trang trí sân vườn và đồ trang trí, một số yếu tố khác nữa.

(Tiểu cảnh sân vườn)
Một số lưu ý cần thiết trong thiết kế sân vườn.
Tiểu cảnh sân vườn đẹp đơn giản sẽ là một tác phẩm được kết hợp với nhiều yếu tố làm cho không gian sống được hòa quyện với con người như núi non, sông suối, cây cảnh và những tượng trang trí ngộ nghĩnh.

>Tiểu Cảnh Sân Vườn Nhỏ Đẹp

Sân vườn nên trang trí đơn giản, thoáng mở sẽ tốt về mặt phong thủy cho toàn bộ căn nhà, không nên trồng cây lớn gần trước cửa nhà nên trồng những loại cây bụi và cây nhỏ tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng tự nhiên cho khu vườn trong không gian sống của mình, cho phép năng lượng lưu chuyển dễ dàng tạo không gian mở trong thiết kế sân vườn biệt thự.
Tạo hàng rào bằng cây xanh bao quanh sẽ có tác dụng giảm tiếng ồn ngăn gió bụi và lọc sạch không khí sử dụng một số loại cây làm hàng rào như các loại tre, trúc, cau vàng, cau nhật...vvv

(Tiểu cảnh sân vườn)

Một trong những ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp đơn giản, lãng mạn mà bạn có thể tham khảo như
Tạo giàn gỗ pergola với các loại dây leo có hoa như ti gôn, tóc tiên, dây lan tỏi, đăng tiêu, sử quân tử, hồng anh, huỳnh anh...vvv
Thiết kế đơn giản hơn là sân vườn có thể nhấn nhá bằng những giỏ hoa treo, những chậu cảnh, bồn hoa tươi xanh.
Để giúp khu vườn nhỏ thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn ấn tượng thì chọn nội thất có màu nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho khu vườn.


(Tiểu cảnh sân vườn ốp đá)

Những lối đi xếp bằng đá, gạch trên hồ nước sỏi, đá uốn lượn trên thảm cỏ xanh chưa bao giờ là ý tưởng lỗi mốt sẽ giúp khu vườn thêm sinh động, đẹp mắt.
Đến với muacayphongthuy chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những không gian đẹp luôn tạo cảm giác thư thái cho khách hàng mỗi sáng thức dậy, hay là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt nhọc.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 0121 37 68877

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một"không gian cảnh quan sân vườn"tuyệt vời quanh ngôi nhà của bạn nhé!











 DỊCH VỤ THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐẸP! VNGARDENS

0121 37 68877


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét