Bán cây kim tiền hcm - Cây phong thuỷ theo tuổi

Bán cây kim tiền hcm - Cây phong thuỷ theo tuổi - Tuổi tý hợp với cây kim tiền


  • Bạn muốn mua cây kim tiền?
  • Giá cây kim tiền là bao nhiêu?
  • Mua cây kim tiền ở đâu tphcm?

Liên hệ: 01213 76 8877
  • Trong ngũ hành mỗi người có một tuổi và cung mệnh khác nhau, dẫn đến mỗi người sẽ thích hợp với từng lọai cây phong thủy riêng. Mua cây phong thủy sẽ giới thiệu giúp bạn chọn lựa cây phong thủy hợp với tuổi của bạn nhé.Đặt một chậu cây kim tiền trong nhà giúp người cầm tinh con chuột có thể làm tăng vận may, giúp bạn dám mạo hiểm hơn, dám đối mặt với thách thức hơn, có thể nắm bắt cơ hội phát tài và thăng tiến.


Cây kim tiền, kim phát tài thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc theo ý nghĩa trong phong thủy, loại cây may mắn nhất. Lúc cây kim tiền nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn nhất. Nếu cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Cây kim phát tài ưa thích khí hậu ẩm mát trong văn phòng, có ánh sáng nhẹ ấm áp. Nhiệt độ sinh trưởng thích hợp là 22°C - 30°C.

Cây kim tiền thường xanh. Cây có thân rễ mập, to khỏe, nằm trên mặt đất
Lá kim tiền có cuống ngắn, chắc khỏe, màu xanh lục bóng, lá chét dạng thuôn bầu dục, nhọn hai đầu, dày, lâu tàn.

Cây kim tiền được dùng làm cây nội thất bền, cây xanh văn phòng có thể đặt tại phòng khách, phòng ngủ hoặc đại sảnh khách sạn, resort.

Để tăng vận khí của bạn thì người tuổi Tý  nên đặt chậu kim tiền tại nơi làm việc hoặc trong văn phòng của bạn là thích hợp nhất.
Vậy mua cây kim tiền ở đâu tphcmgiá của cây kim tiền là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cây xanh giá sỉ và giá lẻ tại các nơi như tp hcm, tp phan thiết, tp nha trang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

HOTLINE : 01213 76 8877
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét