Cây để bàn phong thủy - Cây để bàn làm việc mang may mắn tài lộc

Cây để bàn phong thủy - Cây để bàn làm việc mang may mắn tài lộc


Cây để bàn phong thủy là những loại cây mang tài tài lộc, may mắn, thịnh vượng... còn làm đẹp không gian sống và làm việc trong văn phòng. Không gian làm việc hay học tập sẽ dễ chịu và thoáng đãng hơn rất nhiều nhờ những chậu cây cảnh.
Một số loài cây để bàn phong thủy còn có tác dụng làm sạch không khí, mang lại hơi thở thiên nhiên vào trong chính căn nhà của mình

Ngoài việc trang trí để thêm sinh động bàn làm việc hầu hết các công sở, công ty đều cần chậu cây xanh nho nhỏ để bàn mang đến may mắn giúp cho bạn có nhiều tài lộc.

Một số loại cây để bàn phong thủy mà Mua Cây Phong Thủy muốn giới thiệu đến quý khách, có thể tham khảo các loại cây sau:

  • Cây kim ngân

Cây kim ngân – cây để bàn phong thủy là loại cây dễ chăm sóc, phát triển tốt trong điều kiện khí nước, chỉ cần tưới nước khoảng ba lần trong một tuần, cây kim ngân là một trong những cây cảnh để bàn, bàn uống nước hoặc góc học tập.

  • Cây trường sinh 

Cây trường sinh là loại cây để bàn phong thủy thuộc nhánh thực vật thường xanh, có hoa và đặc biệt là có tuổi đời khá cao, có tán lá nhỏ, lá hình tròn và có màu xanh cực hấp dẫn, lá mọng nước, trông bóng mượt. Về phong thủy cây trường sinh mang ý nghĩa là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyết liệt và trường tồn, gắn kết giữa các thành viên giữa các đồng nghiệp, giữa các thành viên trong gia đình.

  • Cây trầu bà đế vương 

Cây trầu bà đế vương được xem là một loại cây phong thủy để bàn hoàn hảo là cây thủy sinh nên dễ chăm sóc, với sắc xanh trang nhã điểm tô sắc vàng, sắc tím, môi trường có ánh sáng gián tiếp thì cây phát triển nhanh chóng và sắc cây sẽ có nhiều màu khác nhau.Bên cạnh đó, cây cũng mang ý nghĩa về sự giàu có và tiền bạc.

  • Cây bạch mã hoàng tử  

Bạch mã hoàng tử là loại cây dễ chăm sóc và có sắc xanh quanh năm, màu xanh của cây trang nhã mà không kém phần cuốn hút và hấp dẫn. Cây bạch mã hoàng tử không thể thiếu trong đời sống hoàng tộc những người mang mạng mộc và mạng hỏa nên lựa chọn cây Bạch mã Hoàng tử này là thích hợp nhất.có nghĩa là tiến nhanh về phía trước nói lên sự thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như trong cuộc sống, ngoài ra cây còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ sở hữu nó.

Vậy mua cây để bàn phong thủy ở đâu, giá của từng cây để bàn phong thủy là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp cây xanh giá sỉ và giá lẻ tại các nơi như tp hcm, tp phan thiết, tp nha trang và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét