Mua cây hoa sen ở đâu - Bán hoa sen ở tphcm

Mua cây hoa sen ở đâu - Bán hoa sen ở tphcm



Mua cây hoa sen ở đâu, Mua Cây Phong Thủy cung cấp Chậu Hoa Sen Cảnh với nhiều mức giá ưu đãi tốt nhất, quý khách có thể đặt hàng mua online Chậu Hoa Sen Cảnh, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách, bảo đảm chất lượng đẹp và nguyên vẹn.
Cây hoa sen thường gắn với hình tượng quan âm bồ tát, trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự trong trắng, tinh khiết, giúp con người gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc, gắn liền với nét bình dị, dân dã nơi thôn quê. Cây thường được trồng làm cây cảnh ngoại thất, cây bán nộ thất, cây trang trí trong hồ rất đẹp.

Bán hoa sen ở tphcm

Liên hệ: 01213 76 8877
  • Cây hoa sen là biểu tượng tượng trưng cốt cách tinh thần và ý chí vươn lên trước mọi nghịch cảnh đời thường của người Việt. Giống như trong bài thơ lục bát thể hiện: “ Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” vì hoa mọc lên từ trong bùn lầy nhưng rất tinh khiết


Chăm sóc cây hoa sen: Cây hoa sen luôn đảm bảo lượng nước được duy trì trong chậu. Vào những ngày trời nắng nóng, tiến hành tưới nước lên lá sen để giữ mát cho lá, tránh trường hợp lá bị héo do quá nóng.


Cây hoa sen không chỉ đẹp về hình dáng mà còn mang ý nghĩa rất đặc biệt, hoa sen tượng trưng cho,.


Đặc điểm:

  • Tên cây: Cây Sen, Bông Sen, Chậu Sen Cảnh...vvv
  • Họ thực vật cây sen: Nelumbonaceae
  • Tên khoa học cây sen: Nelumbo nucifera
  • Nguồn gốc xuất xứ từ Châu Á. Hiện nay, hoa sen được trồng làm cảnh ở nhiều vùng tại Việt Nam.
  • Sen có thân rễ, mọc bò ngang ở dưới nước, nhất là trong các lớp bùn của ao, sông, hồ. Thân rễ cây hoa sen phình to thành củ, màu vàng nâu, gồm nhiều đoạn. Hoa sen có thân rễ dài. Ngó sen có màu trắng, ngọn có mang chồi hình chóp nhọn. Cây bông sen có thân hình trụ. Lá hoa sen có hình tỏa tròn giống cái chén với đường kính từ 30 đến 60 cm thấp, không thấm nước.Hoa sen to có nhiều màu sắc như trắng, trắng. Búp sen gồm nhiều cánh xếp chồng lên nhau giống hình hai bàn tay chụm lại cầu nguyện. 


Công dụng của hoa sen:

Cây hoa sen là loại cây trồng dưới nước đẹp, được nhiều người ưu thích, được trồng làm cây cảnh ngoại thất, trồng trong ao hồ nhân tạo hay tự nhiên. Ngoài ra cây hoa sen thường được trồng làm chậu cây cảnh trong các hồ cá, hòn non bộ cũng rất đẹp.

Bên cạnh đó cây hoa sen còn mang lại giá trị kinh tế cao:

  • Ngó sen làm nấu canh hay dưa, gỏi
  • Nhụy sen dùng để ướp trà.
  • Một số bộ phận của sen còn làm thuốc trị bệnh và dễ ngủ cho người lớn tuổi
  • Củ sen dùng để nấu thức ăn.
  • Hạt sen dùng nấu chè.
  • Lá sen dùng gói thức ăn.


Vậy cây hoa sen trồng chậu giá bao nhiêu?

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn muốn biết giá cây hoa sen bao nhiêu, cách chăm sóc hoa sen như thế nào nhé!
Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được hổ trợ tư vấn MIỄN PHÍ !
 01213 76 8877
 EMAIL: 
muacayphongthuy@gmail.com
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc ( kể cả Tp. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Quy Nhơn), khi mua bất kì sản phẩm cây trồng công trình bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét