Cây hợp với mệnh thuỷ - Cây phong thủy cho người mệnh thủy

Cây hợp với mệnh thuỷ - Cây phong thủy cho người mệnh thủy


  • Cây hợp với mệnh thuỷ là cây gì?
  • Cây phong thủy cho người mệnh thủy nên chọn những loại cây gì?

Để cuộc sống trở lên sung túc và đạt được nhiều lộc hơn hãy lựa chọn một số cây xanh phù hợp với mệnh thủy. Ngoài ra nên lựa chọn chậu cây xanh màu trắng, vàng, xám những chậu cây xanh màu này sẽ giúp mệnh thủy được tương sinh.
  • Ai mang mệnh thủy đều có tính cách khá tốt về mọi mặt, họ có khiếu ngoại giao và có tài thuyết phục, có trực giác rất tốt vì thế nên lựa chọn các loại cây xanh mang lại sự tương sinh kết hợp với màu sắc của cây xanh sao cho hài hòa và phù hợp với vận mệnh, toát lên sự sang trọng và tạo sự khác biệt riêng của mình.

Cây hợp với mệnh thuỷ là cây gì, Mua Cây Phong Thủy sẽ giới thiệu cho các bạn nhé: 

Cây thanh tâm trong nước

Cây thanh tâm trong nước mang ý nghĩa phong thủy giúp cho cuộc xua tan đi những điều không may mắn cuộc sống bình lặng hơn, vẻ đẹp của cây tạo cho người chơi một cảm giác khá là êm ái bình lặng nhẹ nhàng

Mạ non để bàn

Khi bạn rước mạ non để bàn về thì hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận sự may mắn ngay từ khi mới nảy lộc.


Cây cọ nhật trong phong thủy

Cây cọ nhật trong phong thủy có ý nghía sinh tài, giữ lộc cải thiện không khí trong nhà, mang lại sự giàu sang phú quý cho khách hàng.



Cây cỏ lan chi

Cây cỏ lan chi để bàn thường được trồng để cho mọi vật xung quanh trở lên sinh động và hấp dẫn hơn làm điểm nhấn cho căn phòng, mang lại sự may mắn và tài lộc vượng.

Cây phát tài trong phong thủy

Cây phát tài trong phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ, thuận lợi trong công việc thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè sử dụng nhiều trong những dịp khai trương, tân gia, thăng chức… Ngoài ra cây còn có tác dụng thanh lọc không khí giống như một chiếc điều hòa vô cùng tiện ích và sinh động.


Cây mãn lộc nhung

Cây mãn lộc nhung mang ý nghĩa là sự vươn lên không ngừng trong cuộc sống đó là một trong số những cây cảnh mang lại sự may mắn và thành công.


Cây vạn niên tùng để bàn

Cây vạn niên tùng để bàn có ý nghĩa phong thủy là mang lại tuổi thọ cao, sức khỏe và hưng thịnh bền lâu cho gia chủ, cây có cả lá và dáng đều đẹp


Vì thế việc bạn cần làm bây giờ là lựa chọn cho mình những cây mang dáng vẻ huyền bí cũng như thu hút được thịnh vượng vào trong nhà của bạn. Chúc các bạn lựa chọn được những cây cảnh phù hợp mang tới nhiều may mắn, phúc lộc trong gia đình.

Trên đây là 7 loại cây phong thủy cho người mệnh thủy mang vẻ đẹp huyền bí và thu hút khí vượng vào nhà.

Bạn đã lựa chọn được cây hợp với mệnh Thủy cho mình chưa

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc Cây hợp với mệnh thủy và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877 
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét