Cỏ đồng tiền là cây gì – mua ở đâu TP.HCM giá rẻ?

Cỏ đồng tiền là cây gì – mua ở đâu TP.HCM giá rẻ?

Cây xanh trong phong thủy đã là một điều rất quen thuộc đối với những người kinh doanh, vậy cây cỏ đồng tiền là gì có ý nghĩa gì trong phong thủy và mua cây cỏ đồng tiền ở đâu để được giá rẻ? Cùng Mua cây phong thủy tìm hiểu nhé.

(Cỏ đồng tiền là cây gì? có phải là cây rau má)

Cỏ đồng tiền là một loại cây thân thảo mềm và có nhiều nước, lá tròn có hình giống đồng tiền cổ và có màu xanh mướt, thân cao khoảng 10 – 20cm tùy vào chất dinh dưỡng và lượng nước được cung cấp đầy đủ.

>> THÔNG TIN BỔ ÍCH: cây ngũ gia bì trong phong thủy

Cỏ đồng tiền chính là cây rau má Trung Quốc nhưng được gọi với cái tên là cỏ đồng tiền hay cỏ đồng xu cho đẹp và ý nghĩa mang lại may mắn trong phong thủy. Cây cỏ đồng tiền hợp với người tuổi con rắn, giúp cho người tuổi tỵ thêm may mắn, có những quyết định sáng suốt, nâng cao ý chí , tinh thần thêm sáng suốt, rất thích hợp để làm quà tặng đặt trên bàn làm việc, cửa sổ.

(Cỏ đồng tiền hợp với tuổi nào?)

Hướng dẫn chăm sóc cây cỏ đồng tiền đẹp

Cỏ đồng tiền có thể sống ở môi trường đất ẩm và môi trường thủy sinh, thường được trồng chậu nhỏ đặt trên bàn làm việc, khi trồng chậu đất phải tưới nước cho cỏ đồng tiền mỗi ngày, trồng thủy sinh thì phải thay nước 1 lần/ tuần, ngoài ra cần phải phơi nắng khoảng 30p/ tuần để cây nhận ánh sáng trực tiếp.
(Chăm sóc và nhân giống cây cỏ đồng tiền)

Thường xuyên cắt tỉa những là vàng úa, khi chậu nhiều thân cây phải tách bụi ra để nhân giống thêm, cây có tuổi đời ngắn nên cần phải tách bụi thường xuyên để tạo thành những cây mới đẹp hơn.

Cách nhân giống cây cỏ đồng tiền

Có 2 cách nhân giống cỏ đồng tiền là gieo hạt và tách bụi, gieo hạt thời gian phát triển thành cây con sẽ lâu tách bụi nhưng đảm bảo độ đồng đều của những cây gieo cùng thời điềm, cây sẽ đẹp hơn nếu trồng thành bụi.

Mua cỏ đồng tiền ở đâu TP.HCM

Qúy khách có nhu cầu mua cỏ đồng tiền ở TP.HCM vui lòng liên hệ Mua cây phong thủy để được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ nhé! Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ bên dưới:


HOTLINE: 01213 76 8877 
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Share on Google Plus

About Nguyễn Trọng Hữu

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét