Phong cách sân vườn nhật bản - Một số mẫu tiểu cảnh sân vườn nhật đẹp 2017

Phong cách sân vườn nhật bản - Một số mẫu tiểu cảnh sân vườn nhật đẹp 2017

Phong cách sân vườn nhật bản là loại vườn rất ưa chuộng hiện nay và được thiết kế nhiều trong nội thất bởi những ưu việt của nó là dễ thực hiện không cần phải xử lí chống thấm kĩ.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 0909 109 642
Phong cách sân vườn nhật bản có thể là một dạng vườn khô mô phỏng theo lối tự nhiên hay dạng vườn khô của Nhật. Những hình ảnh và chất liệu từ nghệ thuật vườn Nhật Bản từ lâu nay trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế vườn nước ta, bởi tính chắc lọc, tinh tế và dễ kết hợp, vận dụng trong các không gian vườn, đặc biệt là những vườn vừa và nhỏ.
  • Vườn khô: Sử dụng các hình ảnh tượng trưng và chịu sự ảnh hưởng của đạo Thiền nên tạo ra các khu vườn mang tính biểu tượng cao phục vụ cho việc nhìn ngắm & suy tưởng. Sử dụng chất liệu chủ yếu là sỏi, đá, rêu và một số cụm cây hoa, bonsai sắp xếp rất chắt lọc và mang tính tượng trưng như sự sắp xếp của đá trên nền sỏi được cào tượng trưng cho các hòn đảo nổi trên biển, một vài cụm cây bên cạnh các hòn đá tượng trưng cho rừng núi, các viên đá và sỏi tượng trưng cho các dòng suối, thác trong tự nhiên.
  • Vườn trà: Thể hiện thông qua hình ảnh của Thủy bồn, đèn đá, con đường hoặc lối đi tạo bởi các phiến đá rời rạc và các hàng rào tre.

Một số hình ảnh về phong cách thiết kế sân vườn nhật bản, các bạn tham khảo nhé:
















Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn quan tâm về Thiết kế Phong cách sân vườn nhật bản này nhé.

Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được hổ trợ tư vấn MIỄN PHÍ !
DỊCH VỤ THI CÔNG VÀ THIẾT KẾ Phong cách sân vườn nhật bản TẠI HCM VÀ PHAN THIẾT, QUY NHƠN! VNGARDENS

091 67 390 67 - 01213 76 8877



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét