Sân vườn rải sỏi – Thi công sân vườn rải sỏi tại tphcm

Sân vườn rải sỏi – Thi công sân vườn rải sỏi tại tphcm
Sân vườn rải sỏi là dự án thi công sân vườn rải sỏi tại tphcm. Đội Vn Gardens đã hoàn thành công việc thú vị này tại khu vực Tp.HCM quận 1. Chủ nhân đã có những vấn đề trước đây với một nhà thầu làm vườn, người đã bỏ việc và để lại nó chỉ có 70% hoàn thành. Công việc bao gồm một số khía cạnh, hai công việc chính là hoàn thành một khu vườn rải sỏi được thiết kế (với yêu cầu cụ thể cho các máy trải) và giải cứu một sàn gỗ tếch, cần được xây dựng lại một phần và với đèn lắp trên những người đứng.


LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:0909 109 642
 


Toàn bộ khu vườn tại lối đi vào (hình ảnh trên) phải được loại bỏ tất cả các viên sỏi hiện có, để một vật liệu cảnh quan miếng tấm cao su cách địa chống cỏ dại có thể được đặt trên tất cả mặt của các phần của khu vườn, trên một lớp cát mới. Sau đó, những viên đá mới có kích thước và màu sắc tương tự đã được trải khắp, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ (hình trên). Đèn mới cũng được lắp đặt chuyên nghiệp và kết nối với các thiết bị chuyển mạch hiện có trong một cấu hình cụ thể.

Nhà thầu trước đây đã để lại 70% tấm lát sàn hoàn chỉnh, với các tấm ván lát và khoảng trống lớn tiếp xúc với khung đỡ kim loại bên dưới. 
Đội thiết kế Vn Gardens đã cọ xát tất cả và lắp đặt, nhốt khung hỗ trợ, đèn đã được chấp thuận với chủ sở hữu và lắp đặt theo yêu cầu, cùng với sơn sàn để phù hợp với các khu vực sàn nhà hiện có xung quanh nhà. Các khu vực sân vườn mới là một cảnh thực sự để nhìn và có một tính năng chào đón / lối vào có cảnh tuyệt vời cho tất cả những người đi vào nhà.

Khu vườn đã hoàn thành thực sự cho thấy ý định của chủ sở hữu, chào đón, thiết kế thẩm mỹ, dễ nhìn vào mắt và hấp dẫn vào buổi tối như ban ngày. Một cảnh quan hiện đại, dễ bảo trì, phù hợp với ngôi nhà. Nếu bạn cần trợ giúp về phong cảnh vườn ở Thái Lan, bạn đã tìm thấy chúng tôi! Liên hệ với VnGardens để biết thêm thông tin. 

Xem thêm:
>>> Thiết kế hồ bơi sân vườn theo phong cách sân vườn nhiệt đới
>>> Sân vườn tiểu cảnh sân thượng

 Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn rải sỏi – Thi công sân vườn rải sỏi tại tphcm, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét