Thiết kế hồ bơi sân vườn theo phong cách sân vườn nhiệt đới tại HCM

Thiết kế hồ bơi sân vườn theo phong cách sân vườn nhiệt đới tại HCM


Thiết kế hồ bơi sân vườn theo phong cách sân vườn nhiệt đới tại HCM là một dự án sân vườn hồ bơi mà VN Gardens vừa mới hoàn thành xong. Một phần của một sự chuyển đổi cảnh quan lớn hơn (nhiều hơn để làm theo) Sân vườn hồ bơi này rộng 80 mét vuông để làm sàn gỗ xung quanh hồ bơi. Việc hoàn thiện bề mặt bằng cát vàng hiện tại không làm việc cho chủ sở hữu, người vừa mua bất động sản. Đội Vn Gardens đã làm việc.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:01213 76 8877


Nhóm nghiên cứu bắt đầu bằng cách dọn sạch bãi cỏ cũ và lắp đặt cọc bê tông để nền được vững chắc. Một lớp đất sét và vải địa kỹ thuật chống cỏ dại đã được đặt, và các tấm chắn bằng kim loại và khung ván đã được vặn lại. Các chủ sở hữu đã khá cụ thể rằng họ muốn có một sàn gỗ kiểu cũ, do đó, gỗ khai hoang là trận đấu hoàn hảo, và giúp giữ ngân sách xuống.

Trước khi ban đầu đã được cài đặt, các nhóm nghiên cứu tại Vn Gardens Design cũng đã liên lạc với một công ty kiểm soát dịch hại địa phương đã cài đặt khử trùng đường ống tại các phím nền tảng lĩnh vực, vì vậy mỗi vài tháng nó sẽ dễ dàng để lại đến thăm và giữ mối và phun thuốc sâu bệnh khác khu vườn.

Tầng trên được chà nhẵn và san bằng với sân nhà hiện tại, đảm bảo sự chuyển đổi liền mạch từ nhà sang hồ bơi. Đội cũng đã thiết kế lại và lắp đặt khu trồng cây nhiệt đới xung quanh, đảm bảo sự riêng tư sự bảo trì thấp quanh năm.

Tầng cuối cùng là sàn gỗ cứng độc đáo, cảm thấy tuyệt vời dưới chân, có nền tảng rất mạnh, không rỉ và linh hoạt, sẽ kéo dài trong nhiều năm. Gỗ khai hoang sẽ già đi và chỉ cần nhìn tốt hơn và tốt hơn khi thời gian trôi qua.

Để kết thúc, đội thiết kế và chế tạo vòi hoa sen hồ bơi, lắp ráp với cùng một phong cách gỗ, và thép không gỉ hiện đại phù hợp. Liền kề các bậc thang bể bơi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và kết thúc khu vực hồ bơi độc đáo này theo phong cách. Nếu bạn cần trợ giúp về vườn nhiệt đới của bạn ở HCM, bạn đã tìm thấy chúng tôi, hãy liên hệ với nhóm tại Vn Gardens Design .

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế hồ bơi sân vườn theo phong cách sân vườn nhiệt đới tại HCM, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét