Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp – Thiết kế sân vườn biệt thự có chòi nghĩ

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp – Thiết kế sân vườn biệt thự có chòi nghĩ

biệt thự sân vườn chòi nghĩ
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp – Thiết kế sân vườn biệt thự có chòi nghĩ  là dự án này ở Hóc Môn – Tp. Hcm gần đây đã diễn ra và bao gồm nhiều đặc điểm của vườn nhiệt đới bao gồm: một cái chòi nghĩ lớn nằm ở góc của cảnh quan. Các lối đi bộ pergola được che phủ quanh ngôi nhà nằm sau lưng và hai bên của ngôi nhà (bài viết sau). Hồ sen hình chữ L , và một loạt các cây nhiệt đới để làm đẹp và đảm bảo kiểm tra thông minh cho các bộ phận của khu vườn.

Hình ảnh ở trên: Pergola được xây dựng trong nền đất khu vườn nhà mình, với đội ngũ làm việc trên chòi nghĩ và xây dựng hồ nước hình L. Chủ sở hữu, kiến ​​trúc sư cảnh quan ở bên phải, có những ý tưởng rất rõ ràng về các loại cây mà anh ta muốn bao gồm trong vườn, và đội thiết kế của Vn Gardens đã giúp tổ chức việc tìm nguồn cung ứng và phân phối.


LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:01213 76 8877

Hình ảnh ở trên: Khung mái và cột cho chòi nghĩ bằng gỗ được lắp đặt. Khu vườn cũng bao gồm một hệ thống phun nước hoàn toàn tự động , giữ cây cỏ mới và cỏ khỏe mạnh với yêu cầu thủ công ít từ các chủ sở hữu.

Bên trên: Căn hộ mới phù hợp với nền đất, với đất mới, cỏ và cây trồng nhiệt đới kết thúc cảnh quan nhìn hoàn toàn mới mẻ này. Các chòi nghĩ chính nó được trang bị với đèn chiếu xuống và một cái quạt trung tâm, với kiểm soát gần hồ nước.
Hồ nước (trên) được trang bị nhiều đường hàng không giữ cho nước di chuyển và do đó không có muỗi. Vải mùn dừa phủ quanh chu vi, sẵn sàng trồng cây ở giai đoạn sau.


Khu vườn mới này có không gian rộng rãi ở trung tâm cho một trò chơi bóng chày để mọi người trẻ con vui vẻ dưới ánh mặt trời, với lối đi cắt đá ngẫu nhiên xung quanh các cạnh để tiếp cận. Các cây mới thực sự cho khu vườn nâng tầm một số chiều cao và một cảm giác cho khu vườn rộng rãi giống như khu vườn nhiệt đới.

Hình ảnh trên: Hiển thị rõ ràng cách cây cao với lá cây tốt có thể chặn cửa sổ tầng hai và tạo sự riêng tư. Nếu bạn đang ở trong thị trường để cải tạo sân vườn tại tp hcm, việt nam, hãy nói chuyện với chúng tôi, chúng tôi hoạt động trên khắp Việt Nam và đã thiết kế khu vườn nhiệt đới tại các khu nhà ở trên toàn thế giới.


Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp – Thiết kế sân vườn biệt thự có chòi nghĩ , vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: tranght.vngardens@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét