Sân vườn tiểu cảnh đẹp, lối đi xe lăn trong sân vườn– Thi công thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp Tp Hcm

Sân vườn tiểu cảnh đẹp, lối đi xe lăn trong sân vườn Thi công thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp Tp Hcm

Lối đi dành cho xe lăn trong sân vườn

Sân vườn tiểu cảnh đẹp, lối đi xe lăn trong sân vườn là dự án Thi công thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Tp Hcm do VnGardens Design vừa mới hoàn thành việc lắp đặt tại ngôi nhà của Người nước ngoài vừa được xây dựng khu quận 2, tp HCm. 

  • Các chủ sở hữu đã làm việc ở Singapore, và sở hữu ngôi nhà như một ngôi nhà nghỉ mát. Một trong những yêu cầu chính là một lối đi vững chắc , ít nhất 1,0 m chiều rộng, cho người đi xe lăn tốt khi bà đến ở nhà. Các đội đã đồng ý hình dạng, màu sắc và cái nhìn của con đường thông qua một thiết kế sân vườn, được phát triển và tinh chỉnh qua email . 
  • Các loại cây bụi nhiệt đới và thiết kế sân vườn đá cho xung quanh và mặt sau của ngôi nhà cũng được bao gồm trong kế hoạch.
  • Trước đây, mặt sau và hai bên của ngôi nhà bị rải bê tông chất lượng kém, cỏ dốc, với một số viên sỏi và đá không tưởng tượng. Nhóm nghiên cứu bắt đầu sử dụng nhiều màu hơn, kết hợp với việc duy trì thấp, trồng cây nhiệt đới kỳ lạ và cỏ. 
  • Giờ đây, những khu vực có ranh giới bên ngoài của những bậc thang hấp dẫn cả về thời gian ban ngày và thời gian ban đêm. Các máy ván đá lát vạch khác nhau có nghĩa là những khu vực này có thể tiếp cận dễ dàng, và tất cả các hố ga và đường ống tiện ích đều được che phủ, ngoài tầm nhìn. 

  • Công việc đã hoàn thành trong khi chủ sở hữu đã ra khỏi nước, vào một ngày nhất định, trong thời gian và trên ngân sách. Ảnh thường xuyên được gửi qua email để cập nhật chủ sở hữu. Họ rất hài lòng với kết quả cuối cùng. Nếu bạn có một dự án vườn ở Việt Nam hoặc châu Á, liên hệ với VnGardens Design để biết thêm thông tin. 


Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn tiểu cảnh đẹp, lối đi xe lăn trong sân vườn– Thi công thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp Tp Hcm, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét