Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt – Thi công thác nước sân vườn tại Đà Lạt

Thiết kế sân vườn Đà Lạt – Dòng suối nước tự nhiên bên hông nhà

Thiết kế sân vườn Đà Lạt - Dòng suối nước tự nhiên bên hông nhà

  • Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt là công trình thi công thác nước sân vườn tại biệt thự Đà Lạt. Đội ngũ thiết kế cảnh quan tại VnGardens gần đây đã thiết kế lại và lắp đặt dòng suối và thác nước này tại một ngôi nhà mới xây ở Đà Lạt, Việt Nam. Khu vườn trước đây là đồng bằng và đầy cỏ dại, do công ty đã xây dựng nhà. Chủ sở hữu muốn một cái gì đó với mới mẻ trong khu vườn của chính mình.
  • Dòng chảy toàn bộ chiều dài của một bên của khu biệt thự, khoảng 20 mét, với đá nhồi, trồng, vỉa hè và đá cuội chạy dọc theo để cho dòng suối đẹp và tự nhiên. Bộ lọc nước trong phần thân của ao suối giúp giữ nước tuần hoàn, cũng như thác nước nằm ở phía trước của ngôi nhà.

Hình ảnh trước và sau khi thi công sân vườn thác nước tại Đà Lạt
  • Việc lựa chọn các máy trải ngang, bao gồm cả máy trải bê tông nhân tạo, máy trải bê tông màu hình chữ nhật và hình tròn làm tăng thêm sự quan tâm cũng như danh mục trồng trọt toàn diện, được thiết kế và đồng ý trước khi đội đưa vào. Tất cả các cây đều được trồng phù hợp với vị trí của chúng, chi phí bảo trì thấp ‘và sẽ phát triển và phát triển mạnh mẽ theo thời gian.
thác nước trong sân vườn biệt thự  tại Đà Lạt

  • Phong cảnh biến đổi này giờ đây cung cấp nhiều màu sắc rực rỡ, nhiều loại lá và tiếng ồn tự nhiên của dòng nước chảy. Ánh sáng đèn sân vườn và công tắc bật đèn điện nước để thiết lập ao được lắp đặt tại vị trí dễ tiếp cận. Con suối này nước cũng là nơi lý tưởng để giữ cá, và cũng là một điểm thu hút tự nhiên cho động vật hoang dã như chim nhiệt đới và bướm.

Hình ảnh thác nước trong sân vườn Đà Lạt, sau khi hoàn thành thi công
  • Chủ nhân rất hài lòng với khu vườn cuối cùng, là duy nhất cho thiết kế của riêng mình. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế vườn tại Đà Lạt của bạn và muốn có một khu vườn cảnh quan ban đầu, hãy liên hệ với VnGardens để được giúp đỡ và biết thêm thông tin.

Xem thêm:


Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Thiết kế sân vườntại Đà Lạt – Thi công thác nước sân vườn tại Đà Lạt  liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642 – 01213 76 8877
EMAILmuacayphongthuy@gmail.com



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét