Vườn nhiệt đới mới tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết


Vườnnhiệt đới mới tại Phan Thiết – Thi công sân vườn tại Phan Thiết

Vườn nhiệt đới mới tại Phan Thiết là công trình thi công sân vườn tại Phan Thiết mà landscaping24h đã hoàn thành thi công cách đây vài ngày.
Như có thể thấy trong hình bên dưới, khu vườn ở Phan Thiết này cần được giúp đỡ. Quan điểm từ đường lái xe là một sự pha trộn của cỏ cát và đá lát cũ, một bể nước màu xanh lá cây và trồng cây xung quanh thưa thớt. Chủ sở hữu đã quan tâm đến việc tạo ra một lối đi tươi tốt với trồng cây nhiệt đới cũng sẽ giúp che giấu tầm nhìn vào phần còn lại của không gian sân vườn.

  • Đất được cải tạo thích hợp cho việc trồng và trồng cỏ mới và lắp đặt hệ thống phun nước tự động. Các khối đường mới đã được sử dụng và cây trồng nhiệt đới đã được tư vấn và trồng.


  • Kết quả cuối cùng là một thay đổi lớn. Bây giờ, cây nhiệt đới ẩn các bức tường và bể nước. Cỏ và đá thêm màu sắc, và trồng là như vậy mà khu vườn xa hơn là một phần ẩn và mời.
Xem thêm:
Nếu bạn cần giúp đỡ với khu vườn của bạn ở Phan Thiết và đang tìm kiếm một dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả về chi phí, hãy liên hệ với landscaping24h@gmail.com hoặc gọi số 
0909 109 642 – 079 376 8877 để trò chuyện và tư vấn.


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét