Cải tạo sân vườn - Cải tạo vườn đá và trang trí đá cuội trong sân vườn cho nhà phố


Cải tạo sân vườn - Cải tạo vườn đá và trang trí đá cuội trong sân vườn cho nhà phố tại Phan Thiết

Đội ngũ thiết kế Landscaping Garden vừa hoàn thành việc cải tạo ngôi nhà ở Phan Thiết, Bình Thuận này, nơi cần một sự chuyển đổi nhanh chóng cho một sự kiện gia đình sắp tới.

Đang trong một thời hạn chặt chẽ, thiết kế và nắm giữ chìa khóa. Nhóm nghiên cứu đã đến thăm và thực hiện một số kế hoạch, giúp các chủ sở hữu quyết định phương pháp ưa thích của họ, một thiết kế vườn đá cuội rộng rãi mới. Đội sân vườn phan thiết đã được thi công.

Tất cả các phần của cảnh quan cần san lấp lại và lắp đặt mặt bằng mới. Đất trồng cây phân loại đã được sử dụng cùng với khu vực đất trồng chống cỏ dại mọc cho các khu vực vườn đá.

Một danh các loại thực vật với chế độ bảo dưỡng duy trì thấp đã được thiết kế và trồng, cùng với các lối đi cắt đá ngẫu nhiên mới, và có cây.

Nhìn chung, gia đình đã rất vui mừng với khu vườn cuối cùng, chỉ mất chưa đầy một tuần để biến đổi hoàn toàn. Một chiến thắng khác cho Đội tại Landscaping Garden Design, và một thiết kế sân vườn bằng đá và trang trí đá cuội trong sân vườn cho nhà phố tại Phan Thiết
mới tuyệt đẹp dành cho chủ sở hữu.

Nếu bạn đang ở trong thị trường để hoàn thành việc cải tạo khu vườn hiện tại của mình, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công toàn diện sân vườn tại Phan Thiết, cùng với lời khuyên và dịch vụ bảo dưỡng cây xanh khuôn trong sân vườn. Liên hệ Thiết kế vườn Phan Thiết ngay hôm nay. Cải tạo sân vườn - Cải tạo vườn đá và trang trí đá cuội trong sân vườn cho nhà phố tại Phan Thiết
Xem thêm:
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 079 376 8877 – 0909 109 642


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét