Thiết kế sân vườn khách sạn tại Phan Thiết - Sân vườn có cảnh quan tuyệt vời cho khách sạn Holiday Mũi Né


Thiết kế sân vườn khách sạn tại Phan Thiết - Sân vườn có cảnh quan tuyệt vời cho khách sạn Holiday Mũi Né, Phan Thiết.
Nhóm thiết kế Landscaping Garden gần đây đã hoàn thành Sân vườn mới tuyệt vời này cho khách sạn Holiday hoàn toàn mới tọa lạc tại Mũi Né, Phan Thiết.

Đội ngũ thiết kế Phan Thiết Garden đã thảo luận về thiết kế với khách sạn Holiday trong vài tháng và gần đây đã nhận được yêu cầu lắp đặt chu vi trồng cây, đất và phân trồng cây, sân thượng mới và sân vườn cho khách sạn mới tuyệt vời, hoàn chỉnh với thác nước nhân tạo khổng lồ, rộng trải dài những bức tường xanh thẳng đứng, và trồng xuyên suốt.

Nhóm đã bận rộn với dự án trong 3 tháng. Cảnh quan sân vườn đã được xây dựng hoàn toàn từ mặt đất lên, bao gồm một lượng lớn đất chất lượng cao được giao, phân loại bằng cát, trồng cây và tất cả tuân thủ thiết kế cảnh quan ban đầu.

Những khu vườn mới cung cấp một môi trường xanh và mang đến không gian thiên nhiên tuyệt vời cho những gì có thể là một không gian bê tông nhàm chán.

Cả đội ngũ Thiết kế Vườn Phan Thiết và quản lý của Khách sạn Holiday đều vô cùng hài lòng với kết quả, đó là kết quả của nhiều tuần làm việc chăm chỉ và lên kế hoạch.

Khách sạn Holiday dự kiến ​​khai trương vào quý đầu tiên của năm 2019, vì vậy khách sau đó sẽ có thể tận hưởng khu vườn mới và sân thượng.

Landscaping Garden Design rất vui mừng thông báo thành tựu mới này. Nếu bạn cư trú tại Việt Nam và muốn làm việc với một đội ngũ chuyên nghiệp và cá tính cho các yêu cầu cảnh quan của bạn, thì không còn gì nữa. Chúng tôi thiết kế và lắp đặt vườn cho tất cả các cách của khách hàng, dân cư, thương mại và công nghiệp.
Liên hệ với chúng tôi hôm nay để được tư vấn thân thiện về dự án thiết kế sân vườn khách sạn tại Phan Thiết - Sân vườn có cảnh quan tuyệt vời cho khách sạn Holiday Mũi Né
của bạn.

Email: muacayphongthuy@gmail.com – Hotline: 079 376 8877 or 0909 109 642


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét