Giới thiệu cây tài lộc - Cây tài lộc có nguồn gốc từ đâu.

Giới thiệu cây tài lộc - Cây tài lộc có nguồn gốc từ đâu

Cây tài lộc có nguồn gốc từ đâu, nó có thể sống được bao lâu, là loại cây cao tầm cỡ nào, hôm nay Shop cây may mắn tài lộc PT sẽ giới thiệu sơ lược về cây tài lộc này.

Cây tài lộc có ở nhiều Quốc gia trên thế giới, sống trên các vùng núi cao. Gỗ màu nâu đỏ, cứng & chịu nước tốt nên thường được dùng để đóng tàu, thuyền. Cây chịu úng, chịu hạn tốt, lá dày và  xanh quanh năm. Hạt được ươm trồng làm cây cảnh nội thất rất đẹp, cái đẹp ở chỗ là: Một chùm cây được mọc giữa những trái hạt xanh bóng như những cái túi tiền, và sau mỗi lần tưới cây lại cho ra một vài cặp lá non. Cây tài lộc 3 hạt , tượng trưng như Phúc – Lộc- Thọ. Cây tài lộc 4 hạt, tượng trưng như Phúc – Lộc – Thọ – Toàn. Còn cây tài lộc 5 hạt, thì tượng trưng cho cả Ngũ phúc ( Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh). Với nền là Cỏ may mắn, nên Cây Tài lộc đẹp quý phái, thân thiện với môi trường, dễ chăm sóc, luôn mang sự May mắn & Tài lộc đến cho Bạn và tất cả những người thân yêu của bạn.
Cây tài lộc may mắn, mang một màu sắc mới lạ trong các loại chậu với đủ kiểu dáng xinh đẹp ngộ nghỉnh. Cây trồng trong chậu sứ với lớp cỏ may mắn xanh mướt phía dưới, dáng cây đẹp cùng cách bài trí chậu giúp cho cây may mắn tài lộc hiện đang được ưa chuộng của hầu hết giới trẻ lẫn người sành cây cảnh.
Thông tin bổ ích: cỏ may mắn có nguồn gốc từ đâu?

Cây tài lộc mang lại khí cát mạnh mẽ cho ngôi nhà và khuôn viên nơi đặt cây. cây may mắn tài lộc thường được dùng trong trang trí, dùng làm quà tặng…
Thông tin liên hệ mua cây tài lộc may mắn!
HOTLINE: 01213 76 8877 
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét