Tiểu cảnh may mắn tài lộc chậu ấm trà

Tiểu cảnh may mắn tài lộc chậu ấm trà

Chiều cao: 25-30cm
Đây là sản phẩm để bàn thanh lịch và cũng là món quà tặng tinh tế cho tất cả mọi người. Dùng để trang trí bàn làm việc, văn phòng, nhà ở, phòng khách, làm quà tặng đối tác, người thân…
Chậu cây tài lộc may mắn với mẫu mã mới lạ. Ấm trà với men màu cổ điển trong màu sắc kết hợp nét hiện đại sáng bóng.
Với chậu mô phỏng đúng kích thước môt ấm trà đặt trên bàn nhỏ, xung quanh là cây tùng, được gọi tên là tùng la hán, cỏ xanh mướt, đều, khỏe làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo của ấm trà bên cạnh. Trên ấm trà đó, không phải là nắp ấm và trà, nó là cây tài lộc may mắn quen thuộc.
Trên mỗi ấm trà còn có một chữ thư pháp, thông thường thì có chữ Phúc, Lộc, Thọ. Những chữ “đẹp” trong lời chúc, trong ý nghĩa tâm hồn người Việt.
Cây tài lộc may mắn là cây đa niên, sức sống khỏe mạnh, chú ý sưởi nắng cho cây sau một thời gian trên một tuần chừng bày nội thất thiếu ánh sáng. Giữ ẩm độ thích hợp, tránh làm tù đọng nước hay tổn thương cỏ may mắn.

Trong phong thủy, cây may mắn tài lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại khí cát mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh
Giúp cho gia chủ luôn tinh thông sáng suốt, rất phù hợp cho những việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều tài lộc như ý.

Bài viết liên quan:

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét