Tiểu cảnh cây may mắn tài lộc thỏi vàng

Tiểu cảnh cây may mắn tài lộc thỏi vàng

Cây may mắn tài lộc kết hợp với nhiều loại chậu, trong đó đặc biệt là chậu mang hình dáng thỏi vàng hồi xưa với màu sắc cổ điển, chúng mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy, đem lại nhiều may mắn tài lộc trong cuộc sống của chúng ta.

Cây may mắn tài lộc thỏi vàng

Tiểu cảnh may mắn tài lộc thỏi vàng là sản phẩm để bàn thanh lịch và cũng là món quà tặng tinh tế cho tất cả mọi người . Với chậu mô phỏng đúng kích thước đặt trên bàn nhỏ, xung quanh là cây tùng, được gọi tên là may mắn vạn niên, cỏ xanh mướt, đều, khỏe làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo của chậu cây. Trên chậu ,nó là cây tài lộc may mắn quen thuộc.




Trên chậu thỏi vàng may mắn tài lộc còn có một chữ thư pháp, thông thường thì có chữ Phúc, Lộc, Thọ hoặc là Như Ý Cát Tường. Những chữ “đẹp” trong lời chúc, trong ý nghĩa tâm hồn người Việt.
Xem thêm: http://www.muacayphongthuy.com/2015/12/tieu-canh-cay-may-man-tai-loc.html

Cây tài lộc may mắn là cây đa niên, sức sống khỏe mạnh, chú ý sưởi nắng cho cây sau một thời gian trên một tuần chừng bày nội thất thiếu ánh sáng. Giữ ẩm độ thích hợp, tránh làm tù đọng nước hay tổn thương cỏ may mắn.
Cây may mắn tài lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại khí cát mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh

Giúp cho gia chủ luôn tinh thông sáng suốt, rất phù hợp cho những việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều tài lộc như ý.


Xem thêm







Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét