Cây trầu bà đế vương - Cách chăm sóc cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương - Cách chăm sóc cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương đỏ, xanh hay một số loại khác như là vàm vàng, tía đến cam, là một trong nhưng màu sắc đặc trưng của trầu bà đế vương. 

(cây trầu bà đế vương tím trồng chậu)

Cây trầu bà đế vương được bán ở những công ty cây xanh có uy tín và chất lượng với giá cả hợp lý. Ngoài ra, có thể dễ dàng tìm mua trầu bà đế vương tại các vườn ươm cây chuyên cung cấp cây công trình…


Cách chăm sóc cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương chăm sóc không khó và phức tạp, chỉ cần mỗi ngày tưới 1 lần trong mùa khô và 3-4 ngày tưới 1 lần đối với các mùa khác, lưu ý lượng nước vừa đủ, phù hợp, không tưới quá nhiều làm cây bị ngập úng. Luôn giữ đất trồng tơi xốp, đủ ẩm để cây phát triển xanh tốt hơn, tránh để đất quá khô hay quá ẩm ướt. Nên cho cây hấp thụ ánh sáng tự nhiên nhẹ mỗi tuần 30-60 phút, nếu trồng cây ngoài trời phải có mái che. Mỗi 2 tuần cần bón phân với liều lượng ít để cho cây sinh trưởng phát triển tốt, có thể dùng phân Urê, Ba lá xanh hay NPK đều thích hợp cho cây.


(trầu bà đế vương vàng)

Ý nghĩa của cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương luôn mang đến những lợi ích bất ngờ, giúp hấp thụ khí độc từ khói thuốc lá, bức xạ của máy tính, điện thoại, chất làm lạnh trong phòng máy lạnh,…thanh lọc trả lại bầu không khí trong lành. Đặt cây nơi bệ của sổ phòng ngủ, bàn làm việc, quầy tiếp tân...mang đến không gian xanh tươi, mát mẻ giúp sảng khoái tinh thần mà không kém phần sang trọng, là 1 điểm nhấn thú vị.

(Cây trầu bà đế vương tía)

Ý nghĩa của cây trầu bà đế vương giống như tên gọi của nó, thể hiện tinh thần của 1 vị đế vương đầy uy quyền và thế lực trong tay.

Phong thủy cây trầu bà đế vương giúp xua đuổi tà ma, ngăn chặn chướng khí không tốt lành, mang nhiều may mắn đến cho gia chủ. Đối với những người lãnh đạo, quản lý trong 1 tổ chức thì góp phần cho ý chí để vươn tới vị trí cao hơn, công việc luôn suông sẻ. Trầu bà đế vương còn mang đến sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái cho gia chủ.

  • Tên khoa học: Philodendro erubescens
  • Chiều cao: trung bình 40-50cm
  • Giá: liên hệ
Cây trầu bà đế vương được trang trí thích hợp cho bàn làm việc của người quản lý, lãnh đạo mang đến sự sang trọng đầy quyền uy. Bệ của sổ phòng ngủ, phòng khách, hay đặt tại quầy thu ngân, tiếp tân cũng là một sự lựa chọn sáng suốt, thẩm mỹ cao.

Vậy giá của Trầu bà đế vương là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây trầu bà đế vương và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE : 01213 76 8877
 EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét