Cây thần kỳ hãy hiểu đúng về nó - Miracle Fruit Berries

CÂY THẦN KÌ – MIRACLE BERRY - Miracle Fruit Berries


CÂY THẦN KỲ


Cây Thần kỳ có tên gọi khoa học là Synsepalum dulcificum, tên trong tiếng Anh là miracle fruit hay miracle berry. Cây thần kỳ có nguồn gốc từ Tây Phi do nhà thám hiểm Des Marchais ( người Pháp) phát hiện và tìm ra tại một ngôi làng của thổ dân Tây Phi.

Cây thần kỳ đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, vì đặc tính sinh trưởng của cây sống được ở tất cả các vùng miền từ Nam ra Bắc. Cây thần kỳ thuộc họ tiểu mộc, cây cao từ 6m- 10m, cây cho trái hầu như quanh năm. Trái cây thần kỳ khi chín có màu đỏ, khi ăn trái thần kỳ sẽ có vị chua ngọt.

CÔNG DỤNG CỦA TRÁI CÂY THẦN KỲ.

Trái cây thần kỳ sau khi ăn xong thì vị giác của ta sẽ biến đổi, giúp người ăn có thể ăn các loại thực phẩm chua, cay, mặn…trở thành vị ngọt. Trái cây thần kỳ được dùng nhiều trong các chất phụ gia, tạo vị ngọt tự nhiên.
Có nhiều luồng thông tin về trái cây thần kỳ, cũng như công dụng đặc trị “ bá bệnh” như lời đồn thổi của người bán. Theo các cuộc nghiên cứu của các chuyên gia nước Mỹ thì trái cây thần kỳ không có tác dụng chữa bất kì bệnh nào như lời đồn thổi. Trái cây thần kỳ chỉ có tác dụng biến đổi vị giác do trái có chất Miraculin là chủ đạo biến đắng, cay, chua thành ngọt.

Vậy công dụng thật sự của trái thần kỳ là gì? 

Thật sự mà nói thì trái cây thần kỳ chỉ hỗ trợ cho người bị béo phì, tiểu đường ăn các loại thực phẩm khác mà không cần có đường. Làm chất phụ gia trong các loại đồ ăn thức uống không gây độc hại cho người dùng.
Thêm một phần nữa là trái cây thần kỳ có thể làm tăng tửu lượng của người uống bia rượu lên gấp nhiều lần.
Lưu ý là không được lạm dụng ăn quá nhiều trái thần kỳ khi uống bia rượu, vị có thể gây ra tác dụng phụ khi hợp chất Miraculin hết tác dụng.

Hình ảnh về cây thần kỳ

Hình ảnh về cây thần kỳ - Cây thần kỳ giải rượu

Hình ảnh về cây thần kỳ - Quả của cây thần kỳ

Hình ảnh về cây thần kỳ - Cây thần kỳ ra quả quanh năm

Hình ảnh về cây thần kỳ - Quả thần kỳ

Hình ảnh của cây thần kỳ 

Hình ảnh về cây thần kỳ - Cây thần kỳ bon sai

Hình ảnh về cây thần kỳ - Cấu tạo quả thần kỳ

MUA CÂY THẦN KỲ Ở ĐÂU TẠI HỒ CHÍ MINH?


Với diện tích rộng lớn, vườn ươm cây của chúng tôi luôn có hàng cho khách ở khu vực Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Vườn ươm nhận đơn hàng số lượng lớn và giao hàng toàn quốc. 
Liên hệ: 0121 37 68877 ( Gặp Trang )

Vậy giá của Cây Thần Kì là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

HOTLINE : 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

TAG: cây thần kỳ mua ở đâu?, cây thần kỳ là gì?, cây thần kỳ giá rẻ, cây thần kỳ bán ở đâu?, cây thần kỳ chữa bệnh gì?, cây thần kỳ chữa bệnh, cây thần kỳ chống say rượu, mua cây thần kỳ ở đâu?, bán cây thần kỳ ở TP.HCM, Lợi ích của cây thần kỳ, cây thần kỳ có ý nghĩa gì trong phong thủy...
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét