CÂY HOA HỒNG LEO - HOA HỒNG LEO BÁN Ở ĐÂU

MUA CÂY HOA HỒNG LEO Ở ĐÂU -  CÁCH TRỒNG HOA HỒNG LEO TRONG CHẬU

Cây hoa hồng leo là một giống hồng có khả năng leo giàn, leo tường là loại cây dây leo đẹp dễ trồng nhất, hoa hồng leo nở nhiều và rất đẹp với ba màu cơ bản là đỏ, hồng và màu trắng, dùng để leo hàng rào hoặc cho nó leo trên khung kiểu nghệ thuật bằng các chất liệu sắt, gỗ .. khi tạo không gian trong sân vườn nhà theo phong cách vườn châu âu romantic, tạo không gian của một khu vườn thoáng mát và xinh đẹp lãng mạn. Cây dây leo hoa hồng hay hoa hồng dây, là cây leo thường được trồng để trang trí trong các sân vườn biệt thự hoặc các khuôn viên cây xanh.

Đặc điểm cây hoa hồng leo:

  • Chiều cao: có thể 1-2m, leo tối đa 10m
  • Hoa kiểu đơn tính mọc chùm thường là màu tím, đường kính hoa 6-8cm, mùi thơm, hoa nở vào tháng 4-5. , lá kép lông chim gồm 5-9 loại nhỏ dài 2-5cm hình bầu dục. Quả hình cầu dẹt màu đỏ gạch. Thân hồng leo nhành màu nâu xám có nhiều lông cứng và gai ngược.
  • Cây dây leo hoa hồng là cây ưa sáng, chịu lạnh, ưa thông thoáng, mát mẻ, nhiệt độ thích hợp là 15-25 độ C. Có thể mọc trong đất trung tính hoặc hơi chua, cây sinh trưởng tốt hơn, hoa nở nhiều hơn.
  • Giống hoa hồng leo về Việt Nam rất khó phát triển và ra hoa, để trồng các giống hoa hồng leo thì người ta thường ghép mắt hồng leo ngoại vào các gốc tầm xuân để cây khỏe và phù hợp với khí hậu Việt Nam ngoài ra là nhiệt đới hóa các giống hồng leo ở các địa phương như Sapa hoặc Đà Lạt sau đó giâm cành nhân giống từ cây mẹ.

Cách trồng cây hoa hồng leo trong chậu

Chuẩn bị đất: Chọn đất thịt nhẹ, đất cát pha, dễ thoát nước, bón lót nhiều phân hữu cơ, phân chuồng hoặc phân hữu cơ vi sinh trước khi vô chậu. Nên chọn vị trí trồng hoa hồng leo ở những nơi đón nắng khoảng 6-8h/ngày, đất trồng phải là tro trấu trộn xơ dừa trấu sống phân bò hoai trộn đều theo tỉ lệ 3-1-1. Lưu ý: không trồng hoa hồng leo trên đất thịt nặng, đất phù sa vì sau một thời gian đất trồng sẽ bó chặt rễ làm cây kém phát triển.

Cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo

  • Trồng hoa hồng leo theo cắt cành thì ngâm cây hồng khoảng 2 -3 tiếng vào nước sau đó trồng liền
  • Nếu trời quá nắng nên che lại bằng vật ẩm ướt.
  • Lỗ trồng nên đào sâu.
  • Chôn khúc thân nổi u giữa rễ màu nâu và đoạn mầm xanh có gai chìm xuống mặt đất khoảng 3 ngón tay.
  • Dùng đất trộn phân hữu cơ lấp và nhấn gốc kỹ lại.
  • Tưới sơ nước cho vững cây
  • Vào mùa khô nên tưới mỗi sáng
  • Tránh tưới lên lá và hoa có thể tạo ra nấm có hại cho hoa.
  • Sau khi trồng cây được khoảng từ 15 đến 20 ngày cây sẽ phát triển rất nhanh, lúc này cây bắt đầu phát triển manh.
  • Cây mọc khoảng được 1m ta bắt đầu ngắt ngọn của cây đi

Lưu ý:
  • Một cây hoa hồng leo điều kiện của cây hồng leo ra hoa đó là cây phải có nhiều cành và cành cây phải già đi và bị bấm ngọn nhiều lần khi đó sẽ kích thích cây ra hoa nhanh hơn.

  • Cây hồng leo phải không được mọc thẳng đứng lên nữa khi dó cây mọc ngang sẽ kích thích cây nhanh ra hoa hơn.

Hồng leo trồng bao lâu thì ra hoa
Cây cho rất nhiều hoa đặc biệt vào mùa hè, thường dễ trồng và chăm sóc hơn tại các tỉnh phía Bắc, nhưng nếu muốn, người chơi hoa cũng có thể trồng tại nhiều vùng miền khác trên cả nước. Hoa hồng leo có nhiều màu sắc khác nhau như đỏ thẫm, hồng phớt, hồng tím, trắng, vàng ,... hoa nở  rộ vào cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Vậy giá bán Cây Dây Leo Hoa Hồng là bao nhiêu, các bạn đã biết chưa?
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết giá chính xác nhé!

MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc, khi mua bất kì sản phẩm cây trồng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


Khi bạn đặt mua, vui lòng cho chúng tôi biết tên sản phẩm, mã số sản phẩm,
số lượng qua HOTLINE : 0938 83 59 85 ( Mr. Tiến) - 0981 83 79 85 ( gặp Trường ) EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com

Một số hình ảnh cây dây leo hoa hồng













Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét