CÂY HỢP MỆNH MỘC – CÂY CHO NGƯỜI MỆNH MỘC

CÂY HỢP MỆNH MỘC - CÂY PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH MỘC


NGƯỜI MỆNH MỘC NÊN TRỒNG CÂY GÌ TRONG NHÀ

Phong thủy luôn là một yếu tố quan trọng trong thời buổi hiện nay. Cây xanh phong thủy được trồng tại các gia đình không chỉ để làm đẹp cho không gian sống của ngôi nhà, sân vườn mà việc lựa chọn được những loại cây phù hợp với bản mệnh của gia chủ cũng vô cùng quan trọng. Nhằm đáp ứng lại nhu cầu của khách hàng, website muacayphongthuy.com xin giới thiệu với các bạn về việc chọn cây cảnh hợp với người mệnh mộc hay cây hợp mệnh mộc, để các bạn được nhiều may mắn, tiền tài, sức khỏe và thành công trong công việc.

NGƯỜI MỆNH MỘC

Người mênh mộc có tính cách như sau: Năng nổ trong công việc, vị tha và có lòng nhân ái. Là típ người có nhiều ý tưởng, tính cách thì hướng ngoại hơn là hướng nội. Làm việc rất nhiệt tình, kèm theo là có trí tưởng tượng phong phú. Ngoại lệ, người mệnh mộc lại thiếu tính kiêng nhẫn, hay bỏ ngang việc và rất dễ nóng giận nếu không biết kiềm chế bản thân.
Người mệnh mộc rất hợp với các màu sắc: màu nâu, màu xanh nước biển, màu xanh lá, màu đen, màu xám.
Con số may măn cho người mệnh mộc là: 3, 8

Cây hợp mệnh mộc - Mệnh mộc hợp cây gì?

Chọn cây xanh theo màu sắc, đặc biệt màu sắc đại diện cho mệnh mộc là màu nâu, màu của gỗ. Màu nâu rất tốt cho các cung gia đạo, tài lộc và danh vọng. Màu nâu cũng là màu đại diện cho nguồn năng lượng mới.
Trầu bà đế vương nâu - cây xanh phong thủy hợp với mạng mộc

Lan hồ điệp hợp với mạng mộc

cây vạn niên thanh hợp với mạng mộc

các loại cau cọ hợp với mạng mộc




Mệnh mộc hợp với cây có màu nâu, xanh lá. Các loại cây hợp mệnh mộc như: Sen đá nâu, vạn niên thanh, hoa lan, kim tiền, trầu bà đế vương nâu, các loại cau...Người mệnh mộc hợp với cả các loại cây cây trồng trong nước vì thủy sinh thổ theo yếu tố tương sinh.

Các loại cây trồng trong nước hơp với mệnh mộc như: cây phát lộc, môn thanh tâm, trầu bà...
Hy vọng qua bài viết “Cây hợp mệnh mộc” các bạn sẽ tìm được cây cảnh hợp với mệnh mộc, giúp bạn có nhiều điều may mắn trong cuộc sống, tài lộc sinh sôi nảy nở và luôn có nhiều sức khỏe. 
Nếu có thắc mắc hay nhu cầu mua cây hợp mệnh mộc thì hãy gọi cho chúng tôi qua Viber, zalo, email.
Hotline:  012 13 76 8877 




Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét