Cây sen đá phật bà - Phong thủy cây sen đá

Cây sen đá phật bà - Phong thủy cây sen đá


Cây Sen đá phật bà được ví như phật bà quan âm nghìn mắt nhìn tay vì loại sen đá này có nhiều lá nhất. Mang ý nghĩa như quan âm phù hộ bên người sở hữu. Mang một vẻ đẹp kín đáo, quyến rũ, hình dáng như đóa hoa sen tinh thanh thoát giản dị.

Lá có nhiều lá mọng nước mọc xoay tròn đều như một đóa hoa sen. Lá sen phật bà thuôn nhọn đầu, đỉnh đầu màu đỏ tía, mép lá có lông tơ.


LIÊN HỆ  NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:0121 37 68877

Tên thường gọi: Sen đá phật bà, cây sen đá phật bà, liên đài
Tên khoa học của sen đá: Echeveria
Họ của cây sen đá:  Crassualaceae
Chiều cao cây: 7 – 15cm
Công dụng cây sen đá phật bà: Cây sen đá phật bà phù hợp trang trí bàn cưới, cà phê, bàn làm việc, góc học tập, bàn tiếp khách ở các khách sạn, góc riêng…với những lá mọc xoắn như hoa sen thường được trồng chậu để bàn hoặc kết hợp với các loài sen đá và vật liệu khác tạo tiểu cảnh trong chậu thủy tinh hay chậu đất đều đẹp.
Cách chăm sóc: Cây sen đá phật bà là loại cây ưa sáng, chịu hạn tốt, dễ chăm sóc, trồng được trong nhà và ngoài trời.
Phong thủy cây sen đá
Sen đá có nhiều lá như phật bà quan âm nghìn mắt,tựa như đóa hoa sen trong bùn, các loại sen đá đều có mang ý nghĩa mong cho một tình bạn trong sáng bền vững, tình yêu bền chặt, vĩnh cữu theo thời gian, còn mang thêm ý nghĩa may mắn cho người sở hữu.
Vậy cây sen đá phật bà giá bao nhiêu
Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn muốn biết cây cây sen đá phật bà giá bao nhiêu, mua sen đá phật bà như thế nào nhé!
Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được hổ trợ tư vấn MIỄN PHÍ !
0916 73 9067 - 01213 76 8877
 EMAIL: 
muacayphongthuy@gmail.com
MUACAYPHONGTHUY.COM nhận đơn đặt hàng và giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc ( kể cả Tp. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Quy Nhơn), khi mua bất kì sản phẩm cây trồng công trình bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí về cách sử dụng và cách chăm sóc cây và cách trồng cây cho từng loại cây trồng mà bạn chọn, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.















Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét