Phong thủy sân vườn cho nhà ở - Một số mẫu thiết kế sân vườn phong thủy 2017

Phong thủy sân vườn cho nhà ở

Phong thủy sân vườn cho nhà ở là yếu tố then chốt để bình phẩm chất lượng của Phong thủy theo quan niệm hai tầng của Phong Thủy. Vạn vật trong vũ trụ đều có sinh khí và phải có sinh khí mới tồn tại: “Khí vận sinh động”.

Phong Thủy sân vườn giúp điều khiển sự lưu thông của khí để sinh khí trong vườn luôn hài hòa và hiện diện trong mọi ngóc ngách của vườn. Khí vào vườn mỗi phương có một đặc tính riêng biệt.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 0909 109 642


  • Chính Nam: Khí mang đến là sáng khí, phúc khí, hỉ khí nên rất sinh vượng. 
  • Chính Bắc: khí đến từ phương này mang tính dưỡng dục. Vì vậy, khi xây dựng vườn ở đây là khu vực dành cho trẻ rất hợp lý.
  • Chính Tây: khí đến từ phương này bất thường và đôi khi mang tính hỗn loạn. Do đó, cần tiết chế khí vào vườn theo hướng này.
  • Chính Đông: khí đến là khí lành, có tính che chở sẽ mang lại trí tuệ và tu dưỡng.

  • Xuất phát từ nguyên lý Sơn thủy họa, Phong thủy sân vườn cho nhà ở cần có sự tương phản giữa các hình sắc, thể chất, như vẻ cứng mạnh, cường tráng của núi đá, non bộ với ao nước sâu lắng, giữa sự tĩnh mịch và tiếng chim ríu rít, nước róc rách, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa sắc đỏ, cam rực rỡ và lục, xanh sẫm, …


  • Một khu vườn lý tưởng cần kết hợp được các vật liệu, màu sắc, hình dạng theo phương hướng Ngũ Hành, có đầy đủ năm yếu tố sau: ao hay hồ tượng trưng cho Thủy, tượng đồng hay một yếu tố tượng trưng cho Kim, cây và khóm cây tượng trưng cho Mộc, nhiều sắc đỏ và cam tượng trưng cho Lửa và đất vườn tượng trưng cho Thổ.


  • Hướng sân vườn: là hướng mà chủ nhân hay ra vào vườn. Nếu vườn ở mặt trước nhà thì hướng vườn là hướng từ ngoài đường vào vườn.

Nói chung thì Phong thủy sân vườn cho nhà ở còn có nhiều yếu tối đào sâu bên trong, Mua Cây Phong Thủy sẽ giới thiệu bài viết sau cho quý vị độc giả, chúng ta sẽ đào sâu và tìm hiểu rõ hơn để thiết kế cho mình một khu vườn đẹp hợp phong thủy nhé.

Sau đây là một số hình ảnh thiết kế sân vườn theo phong thủy cho nhà ở, các bạn cùng xem nhé:














Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét