Một số loại cây giúp ngủ ngon – Một số cây nội thất trong nhà tốt nhất cho một giấc ngủ yên tỉnh

Một số loại cây giúp ngủ ngon – Một số cây nội thất trong nhà tốt nhất cho một giấc ngủ yên tĩnh

Cây trồng trong nhà mang thiên nhiên vào nhà, nhưng bạn có biết có những cây có thể giúp bạn ngủ ngon hơn không? Một số loại cây giúp ngủ ngon tốt nhất cho một giấc ngủ yên tĩnh . 

Hãy xem!

  • Cây nội thất trồng trong nhà được biết đến để cải thiện ngôi nhà của bạn, nhưng bạn có biết rằng chúng cũng đóng góp cho sức khoẻ của bạn? 
  • Có những cây hoa được biết đến có đặc tính dịu nhẹ và giúp đỡ nếu đôi khi bạn gặp khó khăn khi bị mất ngủ, bạn có thể hưởng ích từ những loại cây xanh như vậy - không chỉ mang lại bầu không khí trong lành trong phòng ngủ của bạn mà còn giúp bạn ngủ ngon ban đêm.
  • Để bắt đầu, đây là một số loại cây giúp ngủ ngon tốt nhất bạn có thể phát triển. 
  • Cây trồng trong nhà tạo thêm sự ấm áp, thư giãn và có hiệu quả tăng mức oxy trong phòng của bạn cho bạn một giấc ngủ ngon. 
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 0909 109 642

Cây trầu bà

  • Tất cả các loại cây thuộc họ trầu bà rất dễ trồng và bảo dưỡng dễ dàng
  • Làm thế nào để phát triển: Cây trầu bà  hấp dẫn và cứng rắn thích ánh sáng gián tiếp và một nơi chốn mà để đặt chúng. Nó thậm chí có thể phát triển trong ánh sáng thực sự thấp và cần đất ẩm ướt.


Cây cau hawai

  • Cau hawai rất tốt cho việc loại bỏ trichloroethylene và benzen, hai hóa chất gây ra các vấn đề hô hấp, do đó là cây cau hawai là một nhà máy lọc khí tuyệt vời . Với đặc tính lọc tuyệt vời của loại cây này, bạn có thể mong đợi một giấc ngủ ngon khi giữ nó trong phòng ngủ. 
  • Làm thế nào để phát triển : Cây cau hawai phát triển tốt trong bóng mát hoặc trong ánh sáng mặt trời gián tiếp. Nó cần một đất ẩm hơi ẩm để phát triển nhưng trong mọi trường hợp, phải tránh nước ngập úng.

Cỏ lan chi

Cỏ lan chi là một trong những cây nhà ở phổ biến nhất đã được đưa vào danh sách các nhà máy lọc không khí xuất sắc nhất của NASA. Cỏ lan chi có khả năng loại bỏ đến 90% formaldehyde có hại trong không khí xung quanh chúng. Khác với formaldehyde, chúng cũng có khả năng lọc benzen, xylene, và carbon monoxide.

Làm thế nào để phát triển : Cỏ lan chi rất dễ phát triển. Miễn là chúng được cung cấp với một đất tốt, thoát nước, đủ nước, và một ánh sáng rực rỡ, họ sẽ phát triển tốt.

Cây đa búp đỏ

  • Bên cạnh khía cạnh trang trí, cây đa búp đỏ được xem như là một nhà máy lọc không khí. Nó đã chứng minh rằng trồng cây đa búp đỏ trong nhà có lợi khi nó làm sạch formaldehyde.
  • Làm thế nào để phát triển:  Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, đặc biệt là buổi chiều.Nếu không, lá cuối cùng sẽ rơi. Đặt cây trồng trên một điểm sáng và ánh sáng tốt mà nhận được ánh sáng mặt trời gián tiếp hoặc buổi sáng


Kim ngân hoa

  • Mùi hương ấm áp nhẹ của cây kim ngân hoa được lan tỏa cao hơn trong bóng tối của hoàng hôn. Không có gì ngạc nhiên, nó có mùi thơm ngây ngất nhất. Trồng nó gần một cửa sổ nơi nó sẽ nhận được mặt trời một phần, nó có thể chịu đựng bóng mát quá.
  • Nếu bạn có không gian cố gắng trồng cây kim ngân hoa bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của bạn. Hoặc là trong một cái chậu lớn hoặc trên mặt đất.
  • Làm thế nào để phát triển: Bạn có thể phát triển cây kim ngân hoa lùn ở gần một cửa sổ hướng nam hoặc hướng tây có ít nhất 5-6 giờ nắng. Ngoài ra, cây kim ngân hoa thích đất ẩm ướt để giữ nó.


Cây lưỡi hổ

  • Theo NASA, Cây lưỡi hổ là một trong 10 nhà trồng cây tốt nhất giúp lọc không khí. Nó hấp thụ CO2 trong khi đồng thời giải phóng oxy vào ban đêm, do đó cho phép bạn đạt được giấc ngủ sâu. Thông qua quá trình này, bạn có thể mong đợi một không khí tự nhiên trong lành và không khí trong phòng ngủ của bạn.
  • Làm thế nào để phát triển : Cây lưỡi hổ là một mọng nước và không cần nhiều nước hoặc ánh sáng, do đó bạn chỉ có thể đặt nó ngay cả trong những góc tối nhất của căn phòng của bạn.


Cây hoa dành dành


  • Giống như hoa lài, vườn hoa có hoa lớn màu trắng và hương thơm say đắm không thể so sánh được - nó cũng có tác dụng an thần. Một nghiên cứu tiến hành vào năm 2010 đã cho thấy rằng mùi hương ngọt ngào của hoa hoa có hiệu quả tương tự như valium làm thư giãn cơ thể và não. Vì vậy, thay vì dựa vào thuốc ngủ, đặt một cây dành dành trong phòng ngủ của bạn hoặc bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của bạn có thể giúp bạn ngủ hiệu quả hơn.

Cây lan ý

  • Cây lan ý có khả năng lọc chất độc độc hại từ không khí. Ngoài việc tìm kiếm ngoại lệ, nó cũng giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất và vi khuẩn không khí nào có thể làm phiền giấc ngủ của bạn.
  • Làm thế nào để phát triển : Cây lan ý là cây trồng duy trì thấp, chỉ cần tưới nước hàng tuần. Cây lan ý thường phát triển tốt nhất ở một nơi râm mát.


Cây lô hội

  • Cây lô hội được biết đến rộng rãi vì tính chất chữa bệnh của nó, nhưng nó cũng được coi là cây trồng có hiệu quả nhất trong việc lọc ra các hóa chất độc hại và độc tố trong không khí.Nó cho ra oxy trong thời gian ban đêm, do đó để lại cho bạn với một không khí tươi hơn và sạch hơn cho một giấc ngủ yên tĩnh hơn. Cây lô hội cũng tạo ra khí dễ bay hơi cung cấp một hiệu ứng tích cực trên hệ thống miễn dịch của bạn. Bằng cách có cây lô hội bên trong phòng ngủ của bạn, bạn có thể mong đợi một giấc ngủ ngon.
  • Làm thế nào để phát triển : Cây lô hội là rất dễ dàng để chăm sóc vì nó không cần tưới nước thường xuyên. Nó phát triển tốt nhất trên các điểm nhận được một số mặt trời.




Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét