Phong thủy sân sau nhà – Thiết kế sân vườn phong thủy sân sau nhà

Phong thủy sân sau nhà – Thiết kế sân vườn phong thủy sân sau nhà

Phong thủy sân sau nhà là dự án thiết kế sân vườn phong thủy sân sau nhà mà
Đội ngũ cảnh quan tại Vn Gardens Design đã giúp một cặp vợ chồng người nước ngoài hoàn thành chuyến đi mơ ước của họ tới Thái Lan bằng cách lắp đặt khu vườn nhiệt đới mới này tại ngôi nhà mới xây của họ ở vùng núi Đà Lạt, Việt Nam. 

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:0909 109 642


  • Chủ nhân đã liên lạc với nhóm sáu tháng trước khi lắp đặt để sắp xếp một bảng vẽ thiết kế sân vườn dựa theo thuật thiết kế theo phong thủy ngũ hành phong thủy, đã được sửa đổi và thảo luận trong suốt tuần lễ tiếp theo, để đảm bảo cài đặt chắc chắn và liền mạch. 


  • Kế hoạch cảnh quan bao gồm nhiều lớp phủ đất, tán lá giữa và cây cọ cao, bao gồm cả các loại dừa và một quả lớn. Mặc dù có một kế hoạch đặt sẵn, đội luôn sẵn sàng làm việc với khách hàng để đảm bảo họ hài lòng với vị trí và vị trí của tất cả các cây và lá cây được cung cấp. 




  • Một phần của thiết kế bao gồm nơi các con rùa nhiệt đới đáng yêu (hình ảnh ở trên) bao gồm một thác nước và đèn sân khấu, tất cả dễ dàng bật và tắt từ khu vực sân thượng chính. 


  • Nhà xây mới này có nghĩa là có dư thừa vật liệu xây dựng và đất đã đầm chặt ngay tại chỗ, vì vậy nhóm nghiên cứu đã bắt đầu bằng cách loại bỏ tất cả các mảnh vụn xây dựng và làm sạch đất hiện có. Mới, chất lượng đất tốt đã được đưa vào khu vực này, để vườn mới và cỏ sẽ phát triển tốt bây giờ và trong tương lai.
  • Ngoài ra, để dễ bảo trì, đã hoàn thành hệ thống phun nước hoàn chỉnh (Hunter), kết nối với các thùng chứa nước hiện có của ngôi nhà. Hệ thống lập trình dễ dàng này có nghĩa là các chủ sở hữu đã hoàn toàn yên tâm rằng vườn sẽ được tưới đầy đủ, ngay cả khi họ ở nước ngoài hoặc xa nhà trong một thời gian dài. 


  • Cuối cùng, nhóm đã giúp sắp xếp xem và lựa chọn các tác phẩm sân vườn hấp dẫn khác nhau, được sử dụng quanh khu vườn. Tượng Phật lớn bằng kim loại này được đặt ở lối vào của khu vườn, hướng về hướng Tây, hướng mặt trời lặn.


Xem thêm: 

  • Nếu bạn ở Việt Nam và cần được hỗ trợ trong việc làm vườn, chúng tôi có thể giúp bạn. Liên hệ với nhóm tại Vn Gardens Design để biết thêm thông tin.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Phong thủy sân sau nhà – Thiết kế sân vườn phong thủy sân sau nhà, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét