Sân vườn tiểu cảnh sân thượng – Thi công sân vườn tiểu cảnh sân thượng cho căn hộ trung tâm HCM

Sân vườn tiểu cảnh sân thượng – Thi công sân vườn tiểu cảnh sân thượng cho căn hộ trung tâm HCM



Sân vườn tiểu cảnh sân thượng là dự án thi công sân vườn tiểu cảnh sân thượng cho căn hộ trung tâm HCM. Căn hộ được tân trang lại ở trung tâm thành phố HCM này có một ban công sân thượng rộng mở cả bốn mặt.

Đội ngũ đổi mới đã và đang bận rộn làm việc để cải tiến và cập nhật nội thất, chủ sở hữu đã tìm kiếm, tìm và yêu cầu đội thiết kế Vngardens sử dụng kỹ năng của họ để thiết kế và lắp đặt những loại cây xung quanh toàn bộ phía bức tường bên ngoài.


LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ:01213 76 8877


Toàn bộ sân vườn tiểu cảnh sân thượng ban công là để có được một kế hoạch thi công  hoàn chỉnh, với gạch mới, pergola bằng gỗ, công trình sân vườn trên sân thượng rộng rãi, một kế hoạch trồng mới toàn bộ (cho người trồng mới), hệ thống phun nước (kết nối với vòi nước, với giờ) và một bức tường bê tông mới bên cạnh, tạo ra sự riêng tư hoàn toàn cho căn hộ và sân thượng ban công vườn từ những người thuê nhà lân cận.

(Hình trên: Các loại cây dây leo được trồng lên các cột của pergola mới, và cùng lót những tấm lưới dưới pergola làm việc, cũng bàn tay khéo léo của đội). 
Chủ sở hữu đã quan tâm đến việc cho thuê căn hộ và với những cải tiến to lớn được thực hiện bên trong và bên ngoài, giờ đây anh ta có thể đặt mức giá thuê cao hơn và thu hút được sự quan tâm từ những người thuê nhà tương lai giờ đây dễ dàng hơn nhiều.

Một sự thay đổi tuyệt vời khác của đội ngũ thiết kế vườn Vn Gardens. Nếu bạn sở hữu một khu vườn ban công sân thượng có thể sử dụng một số cải tiến, đừng ngần ngại liên hệ với nhóm ở đây.

Xem thêm:

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn tiểu cảnh sân thượng – Thi công sân vườn tiểu cảnh sân thượng cho căn hộ trung tâm HCM, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 01213 76 8877
EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét