Thiết kế sân vườn rải sỏi – Thi công sân vườn rải sỏi tại Đà Lạt

Thiết kế sân vườn rải sỏi – Thi công sân vườn rải sỏi tại Đà Lạt



Thiết kế sân vườn rải sỏi là công trình thi công sân vườn rải sỏi tại Đà Lạt Vn Designs gần đây đã hợp tác với một cặp vợ chồng người nước ngoài mới đến, những người vừa mua nhà của họ từ một nhà phát triển nổi tiếng trong khu vực. Không muốn khu vườn 'tiêu chuẩn' mà thường được lắp đặt cùng với sự phát triển như vậy, họ đã quyết định yêu cầu đội Thiết kế VnGardens trợ giúp và thiết kế sân vườn rải sỏi , để đưa khu vườn ước mơ của họ vào cuộc sống.

  • Ưu tiên một kế hoạch bảo dưỡng sân vườn thấp, các chủ sở hữu nhà chọn nguyên liệu riêng; đá màu, ván lát và sự lựa chọn cây ưa thích. Nhóm nghiên cứu đã kết hợp tất cả để tạo ra một khu vườn sỏi và đá đặc biệt nổi bật với thiết kế hiện đại của ngôi nhà.


  • Đội ngũ nhân viên đã lắp đặt một cơ sở sỏi nhỏ trước khi lắp đặt đá cẩm thạch, đảm bảo rằng vườn được bảo trì vững chắc và dễ dàng.


  • Khu vườn hiện đại này cung cấp tất cả mọi thứ .. Tầm nhìn sân thượng tuyệt đẹp, bảo trì thấp, không gian độc đáo và một nơi tuyệt vời để thư giãn, thư giãn và tận hưởng thời tiết tại Việt Nam.


Nếu bạn cư trú ở Việt Nam và đang ở trong thị trường để phát triển, thiết kế và lắp đặt khu vườn ước mơ của riêng bạn, hãy liên hệ với nhóm tại VnGardens Design để biết thêm thông tin.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn rải sỏi – Thi công sân vườn rải sỏi tại Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642

EMAIL: muacayphongthuy@gmail.com
Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét