Sân vườn nhỏ trước nhà – Biến không gian trống thành khu vườn cổ tích

Sân vườn nhỏ trước nhà – Thi công sân nhỏ trước nhà tại Đà Lạt

Sân vườn nhỏ trước nhà là công trình thi công sân nhỏ trước nhà tại Đà Lạt. VnGardens Design gần đây đã thiết kế và lắp đặt khu vườn đầy màu sắc này cho một cặp vợ chồng sống ở Đà Lạt, Lâm Đồng Việt Nam. Hai vợ chồng có kinh nghiệm không tốt trong khi có một mái nhà trên sân thượng của họ xây dựng (mất vài tháng để hoàn thành) và do đó khu vườn đã được chăm sóc trên một khu vườn được thiết kế tốt, hoàn thành nhanh chóng.

Các vấn đề chính ban đầu là khả năng hiển thị đã được mở hoàn toàn từ hai phía và do đó điều này cần được giải quyết. Nhóm nghiên cứu đã đề xuất một số loài cây phòng hộ có chiều cao gần 2 mét khi cung cấp, tạo mật độ và che phủ ngay lập tức. Ngoài ra, một bãi cỏ mới với lớp đất mặt, một số tấm ván lát và một khu vườn lối vào trang trí chào đón đều là một phần của gói thiết kế mà trước đây vợ chồng đã đồng ý.

Không gian kết thúc bây giờ là một khu vườn ấm cúng và chào đón, ở đâu đó đôi uyên ương có thể đón tiếp khách hàng một cách an toàn và thưởng thức vào ban ngày hoặc buổi tối (và không gian riêng của khu vườn).

Bạn có sở hữu một khu vườn ở Việt Nam cần hướng đi? Lập kế hoạch? Một nhà thầu đáng tin cậy? Sau đó, bạn đã tìm thấy chúng tôi. Liên hệ với VnGardens Design để biết thêm thông tin.

Xem thêm:

Nếu bạn sở hữu một khu vườn hoặc đang xây dựng một ngôi nhà mới ở Việt Nam, tại sao không liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn về việc xây dựng vườn nhỏ trước nhà ở Việt Nam hoàn hảo của bạn. Chúng tôi thiết kế và lắp đặt các khu vườn từ đầu đến cuối.

Hãy tìm đến “Sân vườn nhỏ trước nhà – Thi công sân nhỏ trước nhà tại Đà Lạt ” để chúng tôi có thể giúp bạn có được mảnh vườn, một khuôn viên thật đẹp. Tiết kiệm thời gian và chi phí của bạn.

Liên hệ: 079 376 8877  -  0909 109 642 để được tư vấn miễn phí nhé!


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét