Thiết kế và thi công sân vườn tại Đà Lạt

Thiết kế và thi công sân vườn tại Đà Lạt – Phong cách sân vườn hiện đại


Thiết kế và thi công sân vườn tại Đà Lạt là dự án mà VnGardens Design đã thực hiên, có một người nước ngoài ở Đà Lạt, để giúp họ thiết kế và lắp đặt khu vườn của họ cho ngôi nhà mới được xây dựng ở ven sông. Bố cục bao gồm một ngôi nhà chính lớn, và hai nhà khách nhỏ hơn, với con đường và các khu nhà có liên kết chúng. Đội đã tham gia từ khi bắt đầu xây dựng và do đó đã làm việc chặt chẽ với chủ sở hữu và các đội xây dựng để đảm bảo cài đặt liền mạch và không có rắc rối.

  • (Hình ảnh ở trên: Xem giữa hai nhà khách trong giai đoạn đầu) Chủ đề phong cảnh sẽ được hiện đại, đầy màu sắc và bảo trì thấp, và phù hợp với gia đình.
  • Hai ngôi nhà khách được kết nối bằng một con đường đi bộ dễ dàng đi vào các khu nhà, nhét vào bãi cỏ mới "yêu thương". Trồng cây làm mềm các tòa nhà, và làm cho toàn bộ khu vực dễ chịu cho ánh nhìn của mắt, đầy màu sắc và làm mới toàn bộ sân vườn của ngôi nhà. 


  • Một sân thượng hồ bơi kết nối nhà khách với ngôi nhà chính ở phía sau của cốt truyện (thêm về cài đặt này sau). Trước khi bắt tay vào công việc lắp đặt sân vườn tất cả các lớp cỏ / ván / cây trồng đã diễn ra, nhóm nghiên cứu đã mang lại rất nhiều vẻ đẹp trong sân vườn của không gian ngôi nhà và dẹp toàn bộ cốt truyện, sẵn sàng cho khu vườn mới. Đường lái xe dài cũng là một phần của thiết kế này.


Liên hệ với VnGardens Design nếu bạn cần trợ giúp về thiết kế cảnh quan và thi công sân vườn tại Đà Lạt, hoặc phần còn lại của thế giới!

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Thiết kế và thi công sân vườn tại Đà Lạt – Phong cách sân vườn hiện đại liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo, viber và điện thoại.
HOTLINE:  079 376 8877 – 0909 109 642
EMAIL: landscaping24h@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét