Sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt


Sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Đà Lạt – Thi công sân vườn tại Đà Lạt


Sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Đà Lạt là công trình thi công sân vườn tại Đà Lạt

  • Khu vườn đá sỏi với sự bảo trì thấp này là một phần của một dự án lớn hơn được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế sân vườn Landscaping24h, bao gồm thiết kế và lắp đặt một khu vườn nhiệt đới trong khi chủ sở hữu của ngôi nhà đang làm việc ở nước ngoài. Khu vườn đá sỏi này là một trong những giai đoạn ban đầu đang được hoàn thành. Khu vực trước đây là hoàn toàn trống rỗng của bất kỳ trồng hoặc cỏ, và do đó, khu vườn được thiết kế và đồng ý trước.


  • Khu vực này của khu vườn (ở trên) nằm trong một phần râm mát của cảnh quan, và do đó việc trồng cây cần thiết để phù hợp. Vì cỏ sẽ gặp khó khăn trong việc phát triển, các chủ sở hữu đã chọn góc này là một khu vườn sỏi đá bảo trì thấp (dưới đây).


  • Thiết kế của nhóm nghiên cứu là một sự kết hợp đơn giản nhưng hiệu quả hoặc các viên sỏi tối lớn, tà vẹt nhân tạo và đá lát tròn, trồng nhiều màu, tán lá và màu sắc.

Vì vậy, nếu bạn đang làm việc ở nước ngoài ở Đà Lạt, nhưng muốn dựa vào một người làm vườn cảnh quan chuyên nghiệp để thiết kế, chi tiết, lắp đặt và chăm sóc vườn nhà của bạn, bạn đã tìm thấy chúng tôi, hãy liên hệ với Landscaping24h Garden Design !

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email: muacayphongthuy@gmail.com
Hotline: 079 37 68877 – 0909 106 642

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét