Thi công sân vườn cảnh quan tại một doanh nghiệp ở Phan Thiết


Thi công sân vườn cảnh quan tại một doanh nghiệp ở Phan Thiết – Thiết kế sân vườn tại phan thiết


Landscaping24h đang và đã hoàn thành hi công sân vườn cảnh quan tại một doanh nghiệp ở Phan Thiết
Landscaping24h Garden Design gần đây đã thiết kế và lắp đặt cảnh quan hoàn toàn mới này tại một doanh nghiệp nổi tiếng ở Phan Thiết trên đường Lê Đại Hành. Nhóm thiết kế đã đến thăm trang web và giúp các chủ sở hữu lập kế hoạch cho khu vườn từ đầu dự án.

  • Khu vườn mới bao gồm một sàn nhà lớn, kết nối sàn chòi nghỉ mát (nâng lên), Chòi nghỉ (hình ảnh trên), trồng cây nhiệt đới rộng lớn và lắp đặt cây, cỏ, lối đi trong sân vườn và ao koi lớn, với đài phun nước và thác đá.


  • Các bài đăng khác sẽ theo sau, nêu chi tiết các tính năng của khu vườn Phan Thiết đương đại mới này.


  • Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cảnh quan chuyên nghiệp có thể tư vấn về mọi thứ từ trồng trọt đến xây dựng đến thiết kế cảnh quan thực tế, hãy gửi email tới địa chỉ landscaping24h@gmail.com để biết thêm thông tin. Chúng tôi có thể thiết kế khu vườn của bạn tại Phan Thiết , bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới và nếu bạn sống ở Phan Thiết, chúng tôi cũng có thể cài đặt nó.



Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Thi công sân vườn cảnh quan tại một doanh nghiệp ở Phan Thiết – Thiết kế sân vườn tại phan thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0909 109 642 – 079 376 8877

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét