Cải tạo sân vườn biệt thự tại Phan Thiết– Thiết kế thi công sân vườn tại Phan Thiết

Cải tạo sân vườn biệt thự tại Phan Thiết– Thiết kế thi công sân vườn tại Phan Thiết


Cải tạo sân vườn biệt thự tại Phan Thiết là công trình thiết kế thi công sân vườn tại Phan Thiết của Landscaping24h. Một sự đổi mới hoàn toàn cho một cặp vợ chồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Phan Thiết, bao gồm cả khu vườn ... Đã nhìn thấy trang thiết kế Landscaping24h và bộ sưu tập các dự án, một cặp vợ chồng chuyên nghiệp đã quyết định liên hệ với Landscaping24h để thiết kế cảnh quan sân vườn mới và báo giá.

Sau vài tuần thảo luận về thiết kế và chỉnh sửa, công việc đã bắt đầu. Một phần của dự án này là xây dựng một ao cá lớn, dưới bóng cây sọ khỉ hiện có. Chiều dài của ao là 9,0 mét, chiều sâu trên 1,0 mét.

Một sàn gỗ được xây dựng bên cạnh một cầu thang lớn từ ngôi nhà chính, với các bước đi xuống, vào khu vực được trang trí, trải dài qua cạnh ao.

Nhóm cũng cần phải xây dựng hệ thống lọc bên dưới sàn, và làm cho việc này có thể tiếp cận để làm sạch và bảo trì.

Một tấm bê tông dốc được đặt làm nền móng cho sàn nhà, và những cây cột gỗ cứng dày được xử lý bằng sơn chống mối. Tất cả điện đã được đi bằng đường ống và đặt vào kết cấu bê tông, và hoàn thành với dây thêu thích hợp.

Cuối cùng đã được cài đặt máy bơm ao và môi trường lọc, và trồng cây và sỏi đã được sử dụng để cải thiện thêm khu vườn mới này.

(Hình trên: Một chòi nghĩ được trang trí là một phần của thiết kế vườn ban đầu, và trồng cây nhiệt đới ở phía bên kia của ván sàn, bên cạnh bức tường lân cận). Các chủ sở hữu bây giờ có thể thưởng thức một phong cảnh với một hồ nước với nhiều bóng mát, với một tầng đủ lớn để giải trí gia đình và bạn bè cho bữa ăn tối và vui chơi.

Nhà mới, khu vườn mới. VnGardens Design có thể giúp bạn mở rộng nhà, vào trong vườn. Liên hệ với VnGardens Design để biết thêm thông tin về cách thiết kế và lắp đặt khu vườn mơ ước mới của bạn ở Việt Nam.

Xem thêm:
>>> Thi công sân vườn tại Phan Thiết
>>> Dịch vụ chăm sóc sân vườn tại Phan Thiết


Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Cải tạo sân vườn biệt thự tại Phan Thiết – Thiết kế thi công sân vườn tại Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.


Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.

HOTLINE: 0793 76 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét