Dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Phan Thiết- Thiết kế sân vườn tại Phan Thiết

Dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Phan Thiết- Thiết kế sân vườn tại Phan Thiết


Dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Phan Thiết là công trình thi công và thiết kế sân vườn tại Phan Thiết. Nhóm nghiên cứu đã đến thăm và tư vấn thiết kế vườn mới cho ngôi nhà của một cặp vợ chồng ở Phan Thiết bằng các trồng cỏ mới trong sân vườn và trồng một số cây nhiệt đới trong sân vườn. Do số lượng lớn các bóng (và loại cỏ sai được cài đặt, bởi các nhà phát triển) khu vườn này nói chung là trần. Cỏ đã biến thành bụi, và những chiếc giường thực vật mỏng và không hấp dẫn.


Một con đường bê tông đã được dựng lên xung quanh nhà, và các chủ sở hữu đã muốn làm cho một phần lớn của khu vườn có thể sử dụng mà không cần cỏ, do đó, nhiều lựa chọn đã được xem xét, với cặp vợ chồng cuối cùng giải quyết trên có một sàn gỗ cứng được cài đặt như là một mở rộng của ngôi nhà, dễ dàng liên kết từ cửa sau.

Những cây trồng tốt xung quanh vườn vẫn không bị ảnh hưởng, với một số khu vực và cây cối để tạo ra nhiều ánh sáng hơn vào khu vườn. Những cây mới được lựa chọn vì những phẩm chất yêu thương của họ, và sự cứng cỏi chung và vẻ đẹp trang trí. Đội đã mang rất nhiều cây cối, giúp cải thiện cái nhìn tổng thể và bầu không khí của khu vườn, bây giờ mang nhiều thú vị từ khu vực mới được trang trí.
Cuối cùng, những bãi cỏ cũ đã được loại bỏ, đất được vận chuyển và san bằng, phân bón và cát thêm vào, và một lớp bóng mát mới, những thiết bị tưới tự động rơi xuống và tưới nhiều nước.

Nếu bạn muốn làm sân vườn, văn phòng, kinh doanh, nghỉ mát hoặc bất kỳ loại cảnh quan nào cũng cần một dịch vụ cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp, thân thiện và đáng tin cậy, không cần phải nhìn xa hơn nữa, chúng tôi thiết kế và lắp đặt tất cả các loại cảnh quan và sân vườn từ đầu đến cuối. Liên hệ với Thai Garden Design để biết thêm thông tin.
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Dịch vụ trồng cỏ sân vườn tại Phan Thiết - Thiết kế sân vườn tại Phan Thiết liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.


HOTLINE:  079 376 8877

EMAIL: landscaping24h@gmail.com




Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét