Thi công bể cá Koi hiện đại tại Phan Thiết

Thi công bể cá Koi hiện đại tại Phan Thiết



Công trình thi công bể cá Koi hiện đại tại Phan Thiết do đội thiết kế Landscaping24h đã giúp một người Hoa Kỳ người nước ngoài thiết kế ao cá Koi của mình tại nhà truyền thống của mình ở tỉnh Bình Thuận, Tp.Phan Thiết. Chiếc ao hồ này rộng, rộng hơn 40 mét vuông và sâu 1,50m.

Đội nghiên cứu đưa ra các bản vẽ 3D để có được cái nhìn tổng thể và giúp thiết kế trên hệ thống lọc lớn, kết hợp một số buồng lắng, môi trường lọc khác nhau, buồng lọc sinh học và tất cả các ống dẫn và van cần thiết. Bộ lọc của chính nó được đặt hoàn toàn dưới sàn gỗ , với bốn bảng truy cập vào tất cả các bộ phận của bộ lọc.

Bản thân ao có hai cái muỗng để vớt bọt, để vớt bẫy các mảnh vụn trôi nổi trên bề mặt ao, một số máy bơm không khí và máy bơm nước giữ cho nước di chuyển và oxy hóa cái hồ, cũng như một thác nước theo phong cách hiện đại.

Mặt bên ngoài được hoàn thành trong một bộ đồ xà phòng tối, mặc cứng, và một con đường bước đi được xây dựng trên chiều dài của ao, ngay trên mực nước, cung cấp quan điểm thú vị tại tất cả các lần của cá chép Koi. Hai cống dưới cùng cũng có nghĩa là ao có thể được thoát nước một cách dễ dàng bất cứ lúc nào và ở tốc độ cao.

Chủ sở hữu đã rất hài lòng với cái nhìn cuối cùng, hệ thống lọc và xây dựng vững chắc. Nhà biệt thự Thái truyền thống của ông bây giờ có một ao cá cảnh rất hiện đại và thú vị, nó sẽ cung cấp nhiều giờ thú vị và thú vị cho tất cả những người ghé thăm nhà. Nếu bạn cần một đối tác làm vườn chuyên nghiệp ở Việt Nam, bạn đã tìm thấy chúng tôi, liên hệ với VnGardens Design để được tư vấn chuyên nghiệp về mọi mặt về làm đẹp và làm vườn ở Đà Lạt.

Xem thêm:
>>> Làm thác tiểu cảnh sân vườn tại Phan Thiết
>>> Hồ bơi sân vườn Phan Thiết

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thi công bể cá Koi hiện đại tại Phan Thiết
, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0793 76 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét