Thi công sân vườn hồ cá Koi tại Phan Thiết – Thiết kế sân vườn Phan Thiết

Thi công sân vườn hồ cá Koi tại Phan Thiết – Thiết kế sân vườn Phan Thiết


Thi công sân vườn hồ cá Koi tại Phan Thiết là dự án mới nhất này được thực hiện bởi đội Thiết kế Landscaping24h. Chủ nhà muốn mở rộng ngôi nhà của mình vào không gian sân vườn, tạo ra sự chuyển đổi liền mạch giữa nhà và vườn.

Nằm ở trung tâm của ngôi nhà, ý tưởng là xây dựng một sân vườn hồ cá koi hấp dẫn và hiện đại có thể phục vụ như là một nơi tuyệt vời để có thời gian cho gia đình thư giản nghĩ ngơi và dành thời gian với khách hàng.

Làm việc chặt chẽ với chủ sở hữu, nhóm xây dựng hô cá koi ao sâu 1.50m , với cọc dài (21m), tường đá ốp lát thấp, tường cây xanh và với các cây mọng nước xung quanh các cạnh ngoài. Hồ cá Koi có hệ thống chiếu sáng dưới nước, bộ lọc bên vỉa hè hiện đại và máy lọc cho hồ cá Koi, và máy bơm không khí từ tất cả các bên có nghĩa là tuần hoàn tối đa là ngày và đêm.

Bước ra khỏi sân thượng, nhóm nghiên cứu cũng đã xây dựng pergola bằng cây cao cổ này  . Điều này cung cấp cho nhiều bóng mát cho khu vực xung quanh, và sẽ rất tuyệt vời và phù hợp với ghế bằng gỗ tếch và cột.

Cuốn băng ghế dự bị là nơi tuyệt vời để ngồi và xem cá. Trong bối cảnh xa trong hình trên, bạn có thể thấy đội cũng đã cài đặt các hàng rào (tất cả bằng gỗ tếch) để tăng vẻ đẹp và sự riêng tư trong nhà của gia đình này.

Một cài đặt độc đáo khác của đội Thiết kế Vườn Phan Thiết. Nếu bạn muốn có một khu vườn đặc biệt và cư trú ở Việt Nam, hãy liên hệ với nhóm ở đây.
Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ !
Thi công sân vườn hồ cá Koi tại Phan Thiết – Thiết kế sân vườn Phan Thiết
! LANDSCAPING24H

0793 76 8877  - landscaping24h@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét