Thi công sân vườn tại Bình Thuận– Biến sân vườn thành khu vườn nhiệt đới

Thi công sân vườn tại Bình Thuận– Biến sân vườn thành khu vườn nhiệt đới


Thi công sân vườn tại Bình Thuận là công trình sân vườn mà Landscaping24h đang thi công. Hình ảnh đầu tiên dưới đây cho thấy một khu vườn của cặp vợ chồng ở Bình Thuận, trước khi ngôi nhà đã được hoàn thành và khu vườn đã được thi công lắp đặt.
 Là một cặp vợ chồng làm việc, họ dành nhiều thời gian xa nhà của họ, và vì vậy muốn khu vườn được thiết kế và cài đặt bởi các chuyên gia, hơn là để lại cho công ty xây dựng. Khu vườn được hoàn thành trong một số giai đoạn, phần này là một trong những khu vườn cuối cùng được lắp đặt.

Bản thân khu vườn được che phủ bởi những cây bên ngoài được thiết lập, và do đó danh sách trồng cần phải phản ánh điều này. Tất cả các cây được chọn đều phù hợp với những điều kiện này. Nhóm nghiên cứu đã cài đặt một khu vườn đá có sỏi màu xám nâu và xanh dương đậm, với máy lát gạch làm đường đi, để đảm bảo khu vườn được bảo dưỡng với chi phí thấp nhất có thể.

(Hình trên: Chim dương xỉ làm tổ, cây dương xỉ và 'tai voi' của cây Arabocorrhiza tạo nên một số tán lá chạy dọc theo đường bờ). Ngoài ra còn có một số chậu đặc trưng xen kẽ dọc theo lối đi, và ở một đầu một bức tượng Thái 'kinaree', hoạt động như một đầu mối tinh tế, giữa những cây trồng nhiệt đới.

(Hình trên: Ladypalms, lòng bàn tay, gừng đỏ (Alpinia purpurata) và râu ánh sáng của Ophiopogon tạo nên bối cảnh cho khu vườn này). Nhóm nghiên cứu đã đồng ý thiết kế với khách hàng, và khu vườn đã được cài đặt chỉ trong ba ngày (nhờ có kế hoạch tốt). Điều này có nghĩa rằng khi cặp đôi trở về từ công việc ở nước ngoài, mọi thứ đã được hoàn thành cho họ, rắc rối miễn phí.

Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế khu vườn của mình một cách chuyên nghiệp và tạo cảnh quan ở Đà Lạt, hãy liên hệ với VnGardens Design để biết thêm thông tin.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thi công sân vườn tại Đà Lạt – Biến sân vườn thành khu vườn nhiệt đới, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0793 76 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét