Thiết kế sân vườn nhà hàng tại Phan Thiết – Thi công thiết kế sân vườn nhà hàng Bình Thuận

Thiết kế sân vườn nhà hàng tại Phan Thiết – Thi công thiết kế sân vườn nhà hàng Bình Thuận

Thiết kế sân vườn nhà hàng tại Phan Thiết là công trình thi công thiết kế sân vườn nhà hàng Phan Thiết Bình Thuận. Việc lắp đặt khu vườn gần đây đã diễn ra tại khu vực trung tâm Phan Thiết, tại một nhà hàng ăn uống sang trọng mới sắp đặt tên cho nó trong thế giới ẩm thực thú vị của Việt Nam.  Landscaping24h hợp tác với nhà hàng để sản xuất một kế hoạch trồng cây có thể thu hút được khách hàng.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 0793 76 8877

(Hình trên: một hỗn hợp dày đặc của Các loại cây lá màu như coton lá màu, vàng bạc  thu hút mắt của người qua đường bằng) . Một sự kết hợp sáng tạo của màu sắc rực rỡ đã được chọn cho một khu vườn thu hút ở phía trước của tòa nhà, với các thùng đồ trang trí tùy chỉnh phù hợp lối đi bộ và tạo sự riêng tư. Hiện đại theo phong cách, cũng giống như các món ăn phục vụ trong khuôn viên.

Làm việc với chủ sở hữu, nhóm nghiên cứu đã lập ra một kế hoạch trồng cây nhiệt đới mà có thể làm nổi bật so với các vườn nhà hàng bình thường khác và tất cả các loại cây trồng đã được chọn vì chất lượng bảo trì thấp.

(hình bên phải: một cây cọ cao sáng lên một không gian trống rỗng khác Một loạt cây cau đỏ  bên trái của cùng một bức tranh tạo sự riêng tư, và quan tâm, từ đường liền kề). Vì vậy, nếu bạn có một doanh nghiệp mới mà bạn muốn quảng bá, hãy liên hệ với Landscaping24h . 

Xem thêm:
>>> Sân vườn trước nhà đẹp tại Phan Thiết
>>> Sân vườn đẹp đơn giản

Chúng tôi chuyên thiết kế và lắp đặt cảnh quan nhiệt đới khắp Phan Thiết, Bình Thuận...
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế sân vườn nhà hàng tại Phan Thiết – Thi công thiết kế sân vườn nhà hàng Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 079 376 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét