Thiết kế và thi công sân vườn tại homestay Mũi Né, Phan Thiết

Thiết kế và thi công sân vườn tại homestay Mũi Né, Phan Thiết

Đội thiết kế vườn Landscaping24h đã chuẩn bị và lắp đặt khu vườn nhiệt đới mới này tại Mũi Né, Phan Thiết. Khu vườn trước khi lắp đặt là một bãi cỏ khá đơn giản và trồng một chiều, hoạt động như một hàng rào giữa các ngôi nhà lân cận.

Chủ nhân đã khu vườn của cô được thiết kế bởi đội Landscaping24h, thay đổi không gian khu vườn và các tính năng trong một khoảng thời gian để phù hợp với sở thích và ngân sách của cô. 
Một khi kế hoạch cuối cùng đã được đồng ý, ngày đã được sắp đặt và nhóm nghiên cứu chuyển đến và lắp đặt khu vườn trong khi cô đi làm việc ở nước ngoài. Các cây trồng mới và các tính năng được thiết kế để trông khu vườn được mạnh mẽ và chi phí bảo trì thấp, phù hợp với lịch trình của cô khi cô đi ra khỏi nhà trong thời gian dài.

Sân vườn nhiệt đới được thiết kế để chặn tầm nhìn ra khu vườn từ mặt tiền đường của khu di sản, thêm sự riêng tư vào một sân hiên lát đá với bàn ăn lớn và những chiếc ghế bằng gỗ nặng. Đề án trồng cây có một số loại thực vật có hoa, cũng như cây xanh nặng, đảm bảo sự riêng tư nhưng với màu sắc rực rỡ.

Khu vườn mới là một thành công và sẽ dễ dàng để duy trì và tận hưởng qua nhiều năm. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết kế vườn của mình, hãy liên hệ với thiết kế của Landscaping24h. 

Xem thêm:
>>> Bảo dưỡng và chăm sóc cây cảnh, sân vườn tại Phan Thiết – Thiết kế sân vườn Phan Thiết
>>> Thi công bể cá Koi hiện đại tại Phan Thiết
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Thiết kế và thi công sân vườn tại homestay Mũi Né Phan Thiết, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 079 376 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com



Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét