Bảo dưỡng và chăm sóc cây cảnh, sân vườn tại Đà Lạt – Thiết kế và thi công sân vườn Đà Lạt

  

Bảo dưỡng và chăm sóc cây cảnh, sân vườn tại Đà Lạt – Thiết kế sân vườn Đà Lạt



Landscaping24h nhận bảo dưỡng và chăm sóc cây cảnh, sân vườn tại Đà Lạt. Sau khi VnGardens Thiết kế và thi công khu Vườn cho cặp vợ chồng có biệt thự tại Tp. Đà Lạt, thì VnGardens nhận chăm sóc và bảo dưỡng cây cảnh trong sân vườn của họ với thời gian gần đây để cải thiện sân vườn lớn này tại Đà Lạt.


  • Ở trung tâm của cảnh quan khu vườn là một chòi nghĩ lớn , bao quanh bởi các khu vực rộng lớn của bãi cỏ bóng mát và một vài cây lớn nhiệt đới. Nhiều cây đã được trồng xen kẽ và do đó một số được đưa ra hoặc nằm lại để cải thiện ánh sáng và đảm bảo rằng vườn là 'dễ dàng nhìn hơn trên tầm nhìn của mắt'.


  • Bãi cỏ đã được dọn dẹp xung quanh vùng ngoại ô của các khu vườn có chòi nghĩ và đá, sỏi, một số gạch xây dựng và gạch lát sân vườn. Hai bậc thang bằng đá ong lớn được xây dựng ở hai bên của đền chòi nghĩ, làm cho các khu vực chưa sử dụng trước đây này có thể tiếp cận dễ dàng hơn nhiều cho những dịp sinh hoạt tổ chức tiệc ở ngoài trời, bbq hoặc khiêu vũ vv


  • Trồng mới những cây bóng mát được tư vấn và cài đặt xung quanh các bậc thang mới. Những tảng đá lớn cũng là điểm nhấn tốt, cùng với một số chậu cây trồng lớn và một số tác phẩm sân vườn, đi cùng với các vật liệu tự nhiên, khu vực trồng bằng gỗ thực tế, sỏi sông và đá lát đá.

Xem thêm:
>>> Dịch vụ cắt tỉa cây cảnh tại Đà Lạt
>>> Dịch vụ cắt cỏ sân vườn tại Đà Lạt

Chúng tôi nhận bảo dưỡng và chăm sóc cây cảnh trong sân vườn tại Đà Lạt, để khu vườn của bạn lúc nào cũng xanh tươi và nở hoa.
Nếu bạn sở hữu một khu vườn ở Việt Nam, Đà Lạt mà có thể làm được với một số trợ giúp chuyên nghiệp, liên hệ với Landscaping24h để thảo luận về yêu cầu về sân vườn của bạn.
Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ Bảo dưỡng và chăm sóc cây cảnh, sân vườn tại Đà Lạt – Thiết kế sân vườn Đà Lạt liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0793 76 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét