Sân vườn Đà Lạt - Thi công sân vườn Đà Lạt

 

Sân vườn Đà Lạt - Thi công sân vườn Đà Lạt

Các đội cảnh quan tại Landscaping24h Thiết kế vừa mới cài đặt này,  tại một ngôi nhà ở thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Các chủ sở hữu gần đây đã hoàn thành xây dựng nhà, và có một không gian sân vườn lớn mà chủ yếu là cỏ và một số đương viền bằng cây bụi. Họ muốn được 'dụ dỗ' khách vào vườn, và do đó cần phải làm một số công việc. Ngôi nhà nghỉ nằm bên tay phải bằng cách nào đó đã được nối với hồ bơi ở bên trái, và có thể vào nhà chính.

Nhóm đã thảo luận các lựa chọn với chủ sở hữu, và đồng ý một sân thượng bê tông có dán tem sẽ làm việc tốt nhất, thẩm mỹ, và về lâu dài. Một mẫu và màu sắc đã được chọn, và công việc đã bắt đầu. Sau một tuần, sân thượng 80m2 đã được hoàn thành và đã được cải tạo trồng và máy lát đá granite lớn (xem kế hoạch dưới đây).

Các sân thượng kết quả bây giờ làm cho sự kết nối và sử dụng của khu vườn rộng lớn dễ dàng, và mang một vẻ đẹp chào đón. Một khi khu vực hiếm khi được sử dụng, bây giờ, sân thượng mới có thể được sử dụng cho các bữa tiệc, ăn uống, hoặc chỉ cần thư giãn nói chung. Ngôi nhà chính được kết nối với nhà nghỉ và hồ bơi, và việc trồng cây cải tiến làm cho khung cảnh nhìn chung từ sân nhà trở nên dễ chịu, và trong thời gian sẽ phát triển và khu vườn trở nên hoàn thiện hơn (xem bên dưới).

Nếu bạn vừa xây dựng một ngôi nhà ở Đà Lạt, và tự hỏi làm thế nào để sử dụng không gian vườn của mình tốt nhất, tại sao không liên lạc với đội ngũ của Landscaping24h. Chúng tôi rất vui khi giúp bạn tạo ra khu vườn hoàn hảo của bạn!

Xem thêm:
>>> Dịch vụ chăm sóc sân vườn tại Đà Lạt
>>> Thiết kế sân vườn tại Đà Lạt

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn Đà Lạt - Thi công sân vườn Đà Lạt , vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.
Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0793 76 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét