Sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt


Sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt

Sân vườn đẹp đơn giản là dự án Thi công sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt được Landscaping24h gần đây đã biến vườn cây trên sân thượng ngôi nhà ở Đà Lạt . Khu vườn cũ bị che khuất, với những bụi cây không đều, lộn xộn, những loại cây trồng sát tường bị hư hao, và một loạt các chậu trồng cây và được xếp lộn xộn trên khắp.
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
LIÊN HỆ: 0793 76 8877


Nhóm nghiên cứu bắt đầu bằng cách bỏ tất cả các bãi cỏ cũ, và lắp đặt một màng mới để đảm bảo không có rò rỉ vào tòa nhà bên dưới. Tất cả các loại cây bị hư trồng song song với các bức tường ngoài đã được gỡ bỏ và trồng mới lại.

Một khi được xây dựng đúng cách, những người trồng cây của đội chúng tôi đã sơn lại một màu xám ánh sáng hiện đại, để làm sáng không gian. Ngoài ra, một hệ thống phun nước đã được cài đặt trên tất cả các cây trồng, dễ dàng bật từ vòi vườn.

Khu vườn đã 'xáo trộn' tất cả các vật dụng và cây trồng không mong muốn, đất và cỏ mới được lắp đặt cùng với một hệ thống chiếu sáng mới thực sự làm cho một sự khác biệt vào buổi tối.

Một sự thay đổi khác của đội tại vnGardens Design ... Nếu bạn cần giúp đỡ với vườn của bạn ở Đà Lạt, bạn đã ở đúng nơi. Nói chuyện với chúng tôi tại VnGardens Design để biết thêm thông tin.

Nếu bạn cần giúp đỡ và hỗ trợ dự án Sân vườn đẹp đơn giản – Thi công sân vườn đẹp đơn giản tại Đà Lạt, vui lòng liên hệ với Ms.Trang từ trang liên hệ của chúng tôi ở đây.

Xem thêm:
>>> Dịch vụ cắt cỏ tại Đà Lạt
>>> Thuê người cắt tỉa cây xanh tại Đà Lạt

Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp qua email, facebook, zalo và điện thoại.
HOTLINE: 0793 76 8877
EMAIL: landscaping24h@gmail.com

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét